Nhóm câu hỏi có thẻ phổ biến:containerquyết địnhchính sáchtân cảngcát láiphú hữunhơn trạcheportlễ Xem thêm
Trước hết, Công ty TNHH Cảng Container Quốc tế Tân Cảng Hải Phòng (TC-HICT) trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ có hiệu quả của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua. Sau một thời gian triển khai dịch vụ cảng điện tử (ePORT), cảng TC-HICT đã nhận được kết quả và phản hồi tích cực từ Quý khách hàng, giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại để hoàn thành tác nghiệp tại Cảng. Hiện tại, tình hình dịch bệnh Covid-19 đã chuyển sang trạng thái bình thường mới, tuy nhiên để giảm thiểu rủi ro lây nhiễ, Covid-19 và tăng cường áp dụng dịch vụ điện tử đối với tất cả các khâu giao nhận tại Cảng, chúng tôi xin thông báo tới Quý khách hàng nội dung chi tiết ở file đính kèm.
Thông báo v/v thực hiện thủ tục và thanh toán qua ePort cho phương án giao nhận nguyên container hàng, rỗng và chính sách chiết khấu cho KH thanh toán trực tuyến qua mạng, trong đó: 1. Từ 01/01/2018 bắt buộc KH làm thủ tục qua ePort và thanh toán trực tuyến qua mạng đối với toàn bộ các phương án giao nhận nguyên container hàng và rỗng tại Cát Lái.2. Chính sách hỗ trợ: SNP chịu phí giao dịch NAPAS (1.600đ/giao dịch và 1% giá trị giao dịch) cho tất cả các phương án giao nhận nguyên container; và chiết khấu 2% giá dịch vụ đối với phương án giao container hàng, giao nhận container rỗng (không áp dụng cho phương án hạ bãi container hàng xuất).
TCT Tân Cảng Sài Gòn kính gửi đến quý Hãng tàu, quý đại lý hãng tàu và quý khách hàng,
TCT Tân Cảng - Sài Gòn kính gửi đến quý khách hàng
TCT TCSG có chính sách hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện thủ tục, thanh toán qua mạng.