Skip Ribbon Commands
Skip to main content

SNP - NGÀY KHÁCH HÀNG HIỆN TRƯỜNG LẦN 3

Ngày cập nhật: 11/05/2018 Ngày phát hành: 10/05/2018 Nhóm từ khóangày khách hàng hiện trường Tân Cảng Sài Gòn Cát Lái

Ngày 10/05/2018, ngày khách hàng hiện trường lần 3 của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã tổ chức tại Cảng Tân Cảng - Cát Lái.

Thông qua các hoạt động của ngày khách hàng hiện trường, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn muốn thể hiện sự tri ân tới các khách hàng trực tiếp tới Cảng làm các thủ tục giao nhận và đồng thời  ghi nhận các nhận xét, góp ý của khách hàng để không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, tạo thuận lợi cho khách hàng trong mọi lĩnh vực dịch vụ. Đây cũng là dịp để Tổng công ty TCSG cập nhật tới khách hàng các chủ trương và chính sách của TCSG, các cơ sở và dịch vụ mới. Hơn 1500 khách hàng đã tới tham dự sự kiện và đóng góp ý kiến cho phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ.

Với phương châm luôn đồng hành cùng khách hàng, ứng dụng công nghệ hiện đại để đơn giản hóa quy trình thủ tục giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí, chuyên nghiệp hóa việc thực hiện dịch vụ và nâng cao thái độ phục vụ,. Từ tháng 01/2018, việc làm thủ tục trực tuyến đã  áp dụng cho tất cả các phương án giao nhận hàng tại Cảng Cát Lái. Hiện nay lượng khách hàng làm thủ tục trực tuyến cho hàng  xuất là 99% và hàng nhập đã đạt được 84%. Hiện Tổng công ty đang thử nghiệm chương trình EDO với Hãng tàu Maersk Lines và tương lai sẽ áp dụng đại trà cho tất cả các Hãng tàu (khi đó khách hàng sẽ không còn phải vất vả chạy lên VP Hãng tàu lấy lệnh giao hàng như hiện tại).

Đăc biệt TCT TCSG đã ra mắt chương trình khách hàng thân thiết (SNP LOYALTY). Đây là chương trình tích lũy điểm kể từ ngày 01/04/2018, khách hàng khi đạt 500 điểm sẽ được đổi điểm thành tiền thưởng, áp dụng từ điểm đầu tiên. Chương trình này dành cho tất cả các doanh nghiệp XNK có container hàng được giao nhận (nâng/hạ) để xuất/nhập tàu cập trực tiếp tại Cảng TC-Cát Lái và xuất hoá đơn theo đúng Mã số thuế của khách hàng đã đăng ký tham gia chương trình hoặc sử dụng dịch vụ logistics do TCT TCSG cung cấp. Hiện nay khách hàng đánh giá cao các tiện ích mà chương trình mang lại

Đăc biệt TCT TCSG đã ra mắt chương trình khách hàng thân thiết (SNP LOYALTY). Đây là chương trình tích lũy điểm kể từ ngày 01/04/2018, khách hàng khi đạt 500 điểm sẽ được đổi điểm thành tiền thưởng, áp dụng từ điểm đầu tiên. Chương trình này dành cho tất cả các doanh nghiệp XNK có container hàng được giao nhận (nâng/hạ) để xuất/nhập tàu cập trực tiếp tại Cảng TC-Cát Lái và xuất hoá đơn theo đúng Mã số thuế của khách hàng đã đăng ký tham gia chương trình hoặc sử dụng dịch vụ logistics do TCT TCSG cung cấp. Hiện nay khách hàng đánh giá cao các tiện ích mà chương trình mang lại.

Ngày khách hàng hiện trường lần 03 mang lại cho quý khách hàng một ngày hội thực sự , nơi mà quý khách hàng được tìm hiểu nhiều hơn về các hoạt động của TCT TCSG, cũng như được tham gia các hoạt động vui choi giải trí như: gian hàng trò chơi trúng thưởng, tổ chức game trả lời câu hỏi tại sân khấu, giới thiệu các sản phẩm của Tân Cảng STC và MB Bank. Đặc biệt là hỏi đáp trực tiếp với khách hàng về các dịch vụ cảng. Bên cạnh đó khách hàng còn được tham quan khu vực triển lãm thành tựu CNTT và tháp điều khiển Control Tower để biết được quy trình điều hành và quản lý cảng hiện đại của TCT TCSG.

“Ngày khách hàng hiện trường lần 3” năm 2018 một lần nữa khẳng định mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của TCSG để giữ vững sự tin cậy và tín nhiệm của khách hàng dành cho Tổng công ty.

 

Ngày khách hàng hiện trường lần 03 mang lại cho quý khách hàng một ngày hội thực sự , nơi mà quý khách hàng được tìm hiểu nhiều hơn về các hoạt động của TCT TCSG, cũng như được tham gia các hoạt động vui choi giải trí như: gian hàng trò chơi trúng thưởng, tổ chức game trả lời câu hỏi tại sân khấu, giới thiệu các sản phẩm của Tân Cảng STC và MB Bank. Đặc biệt là hỏi đáp trực tiếp với khách hàng về các dịch vụ cảng. Bên cạnh đó khách hàng còn được tham quan khu vực triển lãm thành tựu CNTT và tháp điều khiển Control Tower để biết được quy trình điều hành và quản lý cảng hiện đại của TCT TCSG. 

“Ngày khách hàng hiện trường lần 3” năm 2018 một lần nữa khẳng định mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của TCSG để giữ vững sự tin cậy và tín nhiệm của khách hàng dành cho Tổng công ty.

CÁC TIN ĐÃ ĐƯA