Cảng Tân Cảng - Cát Lái - Trao gửi niềm tin Ngày Hiện trường

13/12/2017

Ngày 13.12.2017, ngày khách hàng hiện trường lần 2 của Tổng công ty Tân Cảng Sài gòn đã tổ chức tại Cảng Cát lái. .

T12_13_TCCL_ngay_hien_truong_lan_2

Thông qua các hoạt động của ngày khách hàng hiện trường, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn muốn thể hiện sự tri ân tới các khách hàng trực tiếp tới Cảng làm các thủ tục giao nhận và đồng thời  ghi nhận các nhận xét, góp ý của khách hàng để không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, tạo thuận lợi cho khách hàng trong mọi lĩnh vực dịch vụ. Đây cũng là dịp để Tổng công ty TCSG cập nhật tới khách hàng các chủ trương và chính sách của TCSG, các cơ sở và dịch vụ mới. Hơn 2000 khách hàng đã tới tham dự sự kiện và đóng góp ý kiến cho phiếu khảo sát chất lượng dịch vụ.

 T12_13_TCCL_ngay_hien_truong_lan_2

 Với phương châm luôn đồng hành cùng khách hàng, ứng dụng công nghệ hiện đại để đơn giản hóa quy trình thủ tục giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí, chuyên nghiệp hóa việc thực hiện dịch vụ và nâng cao thái độ phục vụ...trong năm 2017 TCSG đã ứng dụng thành công việc làm thủ tục và thanh toán trực tuyến cho hàng xuất. Tháng 12.2017, app ứng dụng làm thủ tục trực tuyến cho container nhập và xuất  bằng điện thoại smart phone đã chính thức go live. Từ tháng 1.2018, việc làm thủ tục trực tuyến cũng sẽ áp dụng bắt buộc cho hàng nhập. Hiện nay lượng khách hàng làm thủ tục trực tuyến cho hàng nhập đã tăng từ 10% lên trên 20% và khách hàng đánh giá cao các tiện ích mà chương trình mang lại.

T12_13_TCCL_ngay_hien_truong_lan_2

'Ngày khách hàng hiện trường lần 2' năm 2017 một lần nữa khẳng định mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của TCSG để giữ vững sự tin cậy và tín nhiệm của khách hàng dành cho Tổng công ty.

T12_13_TCCL_ngay_hien_truong_lan_2