Công ty Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật Tân Cảng đón nhận Bằng khen của Bộ Quốc phòng

11/03/2023

Công ty Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật Tân Cảng đón nhận Bằng khen của Bộ Quốc phòng

Tối 10/3, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần (CP) Dịch vụ kỹ thuật Tân Cảng tổ chức gặp mặt, kỷ niệm 15 năm thành lập (12/3/2008 - 12/3/2023) và đón nhận Bằng khen của Bộ Quốc phòng. Đại tá Ngô Minh Thuấn, Tổng Giám đốc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tham dự buổi lễ. Cùng dự còn có các đồng chí trong Ban Tổng giám đốc, nguyên Ban Tổng giám đốc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Công ty CP Dịch vụ kỹ thuật Tân Cảng là công ty thành viên thuộc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCT TCSG), tiền thân là Xí nghiệp Dịch vụ sửa chữa kỹ thuật Tân Cảng. Công ty ra đời có nhiệm vụ bảo đảm công tác kỹ thuật cho toàn bộ trang thiết bị xếp dỡ, phương tiện vận tải của TCT TCSG. Trong đó, trọng tâm là các cơ sở Cảng, kho, bãi của TCT TCSG trên khắp các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước cũng như các đối tác, khách hàng.
 
Đại tá Vũ Ngọc Hướng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty đọc diễn văn kỷ niệm

Những năm qua, kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty luôn phát triển, bảo đảm an toàn công tác kỹ thuật và vận hành thông suốt 24/24 giờ cho dây chuyền sản xuất trên các cảng; Công ty luôn duy trì mức tăng trưởng cao và hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh trước từ 10 đến 15 ngày. Sau 15 năm xây dựng, phát triển, Công ty đã trở thành một trong những Công ty thành viên của Tân Cảng Sài Gòn có doanh thu trên 500 tỷ đồng/năm.

Công ty luôn chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần và tạo việc làm ổn định cho trên 500 người lao động, với mức thu nhập bình quân ở mức khá cao. Công ty cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, chăm sóc phụng dưỡng suốt đời mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân liệt sĩ, thực hiện công tác dân vận trong 15 năm với số tiền trên 10 tỷ đồng.

Đi đôi với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Đảng ủy, Ban giám đốc Công ty luôn quán triệt quan điểm của Đảng về Quân đội tham gia sản xuất, phát triển kinh tế. Cán bộ, đảng viên trong Công ty thực sự là hạt nhân đoàn kết, lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ; xây dựng và phát huy tốt văn hóa doanh nghiệp, trở thành sức mạnh nội sinh, đoàn kết gắn bó nghĩa tình giữa các thế hệ trong đơn vị, tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững của Công ty.
 
Đại tá Ngô Minh Thuấn, Tổng Giám đốc TCT TCSG phát biểu chúc mừng

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Ngô Minh Thuấn ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà Công ty CP Dịch vụ kỹ thuật Tân Cảng đã đạt được trong những năm qua. Trong đó, có những thành tích nổi bật như đẩy mạnh đầu tư hệ thống phân xưởng, trang thiết bị, phương tiện kỹ thuật đồng bộ, tích cực kết nối với các đơn vị trong hệ thống để mở rộng dịch vụ và gia tăng giá trị kinh doanh như lắp dựng cẩu bờ, cẩu khung; vận chuyển thiết bị siêu trường, siêu trọng…
 
Đại tá Ngô Minh Thuấn trao Bằng khen của Bộ Quốc phòng cho Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Tân Cảng

Đồng chí Tổng Giám đốc TCT TCSG yêu cầu trong thời gian tới, Công ty CP Dịch vụ kỹ thuật Tân Cảng cần xác định tốt nhiệm vụ, nắm bắt thời cơ, phát huy mọi nguồn lực, đoàn kết, năng động, sáng tạo, giữ vững vai trò đơn vị nòng cốt bảo đảm công tác kỹ thuật; tiếp tục đầu tư, hiện đại hóa nhà xưởng, kho tàng kỹ thuật gắn với ứng dụng thành tựu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 để tiếp nhận, chuyển giao công nghệ tiên tiến trên thế giới; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và tạo điều kiện tốt nhất cho người lao động được thỏa sức cống hiến vì sự phát triển bền vững của Công ty nói riêng và TCT TCSG nói chung.
 
 


Trao thưởng cho các tập thể và các nhân có thành tích xuất sắc

Tại buổi gặp mặt, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Đại tá Ngô Minh Thuấn đã trao Bằng khen của Bộ Quốc phòng cho Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Tân Cảng; nhiều tập thể, cá nhân được Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn khen thưởng.