Công Ty Cổ phần Kho Vận - Tân Cảng tổ chức Hội nghị Khách Hàng 2012

18/01/2013

Ngày 20 /12/2012 Cty CP Kho Vân Tân Cảng đã long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng 2012 tại Cảng Cát Lái. Sự kiện thu hút gần 300 khách mời là đại diện cho các công ty Fowarder, các hãnG tàu và các phòng ban chức năng TCT TCSG, Hải quan Tân Cảng, HQ Cảng SG KVI đại diện chính quyền đia phương, các đơn vị xếp dỡ vệ tinh.

Đây là dịp để CTCP KVTC gửi lời tri ân đến các khách hàng đã đồng hành, tin tưởng, sử dụng dịch vụ kho hàng của Công ty trong năm 2012 đồng thời giới thiệu quảng bá về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, chất lương dịch vụ. Khách hàng tham dự Hội nghị cũng đã được tham quan hệ thống kho hiện đại của Công ty kho vận Tân Cảng tại Cảng Cát Lái.

Phát biệu tại Hội nghị, Giám đốc KVTC đã  tóm tắt kết quả SXKD của Công ty trogn năm 2012 cũng như những định hướng phát triển C.ty trong năm 2013 và những năm tiếp theo và trao đổi lắng nghe tìm hiểu chia sẻ nhu cầu của các FWD, khách hàng nhằm mục đích hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ với mục tiêu phát triển C.ty bền vững, củng cố uy tín thương hiệu, giữ vững và thêm niềm tin từ khách hàng.

Đại diện Hải quan cũng đã có bài phát biểu tại Hội nghị tóm tắt các kết quả của công tác cải cách thủ tục hành chính mà Hải Quan đã thực hiện trong  thời gian qua nhằm cải tiến chất lượng công tác phục vụ doanh nghiệp trong thời gian qua cũng như các định hướng cải tiến thủ tục, nâng cao nghiệp vụ, tinh thần phục vụ và góp phần cùng KVTC và Tcty TCSG phục vụ tốt hơn nữa cho hoạt động xuất khẩu, nhập khẩu tại khu vực TP HCM nói chung và qua địa bàn thuộc TCT Tân Cảng Sài gòn nói riêng.

Phát biểu tại Hội nghị khách hàng, Công ty Khải Minh Toàn cầu (Khai Minh Global) đánh giá cao chất lượng dịch vụ của KVTC và sự  đồng hành cùng khách hàng  trên bước đường phát triển dịch vụ. Khải Minh nhấn mạnh: Công ty CP KVTC đã mạnh dạn trong việc đầu tư hệ thống kho kệ tầng hiện đại với thiết bị xếp dỡ tiên tiến và tăng cường chế độ an ninh trong khai thác Kho và khách hàng rất hài lòng. Khách hàng  luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh từ phía Công ty CP KVTC.

 Trong năm 2012 vừa qua, KV Tân cảng đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ như đưa kho CFS CL 18.000 m2 vào hoạt động với 23 xe nâng điện cao tầng, mở rộng nâng cấp hệ thống bãi và tập trung chăm sóc khách hàng. Kết quả của những nổ lực đó là năm 2012 cty CP Kho vận Tân Cảng đạt đươc 535.978 teus, 666.570 tấn hàng thông qua kho,bãi,doanh thu tăng hơn 16,19% so với năm 2011.

Hướng tới năm 2013, CTCP KVTC với phương châm” Ổn định phát triển, kinh doanh hiệu quả” sẽ  tiếp tục nâng cao  chất lượng dịch vụ, chất lượng chăm sóc khách hàng, tập trung hướng tới các FWD và doanh nghiệp XNK. CTCP KVTC  xác định chất lượng dịch vụ là yếu tố sống còn của doanh nhiệp. Vì  vậy với hệ thống cơ sở trang thiết bị hạ tầng hiện đại gồm: 53.600 m2 kho, 360.000 m2 bãi,   20 xe nâng điện cao tầng, 53 xe nâng dầu,  hơn 50 xe đầu  kéo, xe tải nhẹ và xây dựng thêm 12.000m2 kho hàng xuất khẩu trong năm 2013 tại Cát lái; tập trung nâng cấp hệ thốngPCCN, an ninh kho hàng, sử dụng hệ thống quản lý kho WMS, duy trì đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chính quy, CTCP KVTC cam kết sẽ  cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất để gắn kết sự hợp tác của C.ty và các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của C.ty ngày  thêm bền vững.