Công ty CP Đại lý GNVT xếp dỡ Tân Cảng niêm yết 17 triệu cổ phiếu trên sàn HOSE

26/12/2009

Ngày 24/12/2009 tại Sở Giao dịch chứng khoán (SGDCK) Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra "Lễ trao quyết định niêm yết và chào mừng ngày giao dịch chính thức" của cổ phiếu Công ty cổ phần Đại lý Giao nhận Vận tải xếp dỡ Tân Cảng (mã cổ phiếu: TCL).

Ngày 24/12/2009 tại Sở Giao dịch chứng khoán (SGDCK) Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra "Lễ trao quyết định niêm yết và chào mừng ngày giao dịch chính thức" của cổ phiếu Công ty cổ phần Đại lý Giao nhận Vận tải xếp dỡ Tân Cảng (mã cổ phiếu: TCL). Trụ sở chính của công ty đặt tại đường Nguyễn Thị Định, P. Cát Lái, Quận 2, Tp.HCM. Tới dự buổi lễ, có sự tham dự của Ban Tổng Giám đốc SGDCK TP.HCM, Đại tá Ngô Trọng Phàn – Phó Tổng Giám Đốc Công ty Tân Cảng Sài Gòn, đại diện một số phòng ban chức năng Công ty TCSG, đại diện Công ty chứng khoán Thăng Long, đại diện các đối tác của Công ty CP ĐLGNVTXD Tân Cảng, đại diện các báo đài tại TP.HCM và cán bộ công nhân viên công ty CP ĐLGNVTXD Tân Cảng.
Tại buổi lễ, Ông Trần Đắc Sinh, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ SGDCK TP.HCM đã trao quyết định niêm yết cho Ông Nguyễn Văn Uấn - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty CP ĐLGNVTXD Tân Cảng. Ngay sau lễ trao quyết định, cổ phiếu TCL đã chính thức được giao dịch tại Sàn HOSE. Giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên của TCL là 35.000 đồng với biên độ dao động giá là /-20% so với giá tham chiếu. Chốt phiên giao dịch, giá cổ phiếu của TCL đạt 41.000 đồng/cổ phiếu (tăng 17,15% so với giá chào sàn) với khối lượng giao dịch ban đầu khiêm tốn đạt 74.700 cổ phiếu. Đây là sự kiện rất ý nghĩa đối với toàn thể cán bộ công nhân viên công ty CP ĐLGNVTXD Tân Cảng, thể hiện quyết tâm vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp Việt Nam hàng đầu trong ngành dịch vụ logisctics. Ông Nguyễn Văn Uấn, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty CP ĐLGNVTXD Tân Cảng cho biết trong năm 2010, công ty sẽ tập trung vào một số dịch vụ có thế mạnh như vận tải và xếp dỡ, đồng thời chú trọng hơn đến quan hệ với các đối tác nước ngoài, các nhà đầu tư để mở rộng quy mô doanh nghiệp, trước mắt, công ty sẽ phát triển các tuyến vận tải đi miền Tây Nam Bộ, Campuchia, khu vực miền Trung.