Công ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức giải Golf truyền thống lần thứ 2-2009

24/11/2009

Ngày 20-11-2009, giải Golf hữu nghị Tân Cảng Sài Gòn lần thứ hai đã khai cuộc tại sân Golf Long Thành (Tỉnh Đồng Nai) với tổng giải trị giải thưởng hơn 60.000 USD.

Ngày 20-11-2009, giải Golf hữu nghị Tân Cảng Sài Gòn lần thứ hai đã khai cuộc tại sân Golf Long Thành (Tỉnh Đồng Nai) với tổng giải trị giải thưởng hơn 60.000 USD. Giải đấu năm nay đã quy tụ gần 90 đại diện tham dự gồm các TGĐ, Trưởng đại diện và đại diện các Hãng tàu và các Đại lý Hãng tàu tại TP HCM, các Forwarder, Chủ hàng xuất nhập khẩu, lãnh đạo Sở, Ban, Ngành chính quyền TP.HCM và tỉnh Đồng Nai, lãnh đạo Cảng Vụ, Biên Phòng, Công ty bảo đảm Hàng hải TP.HCM và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Với số lượng các golf thủ năm nay tăng gần gấp 3 lần so với năm ngoái, các VĐV được chia thành 3 bảng đấu A-B-C và 23 nhóm tranh tài sôi nổi. Cơ cấu giải thưởng đa dạng và ấn tượng, ngoài phần quà của Ban Tổ Chức còn có các giải như: Giải đánh gần cờ nhất (Nearest Pin); Giải phát bóng xa nhất (Longest Drive), Giải Charming (Charming Golfer) và Giải lần này còn có phần thưởng khá đặt biệt là một chiếc BMW – 3 Series 320i trị giá gần 60,000$ (gần 1,1 tỷ đồng VN) cho người có cú đánh ăn điểm ngay ở vị trí phát bóng (Hole-in-one).

Giải đấu đã diễn ra sôi nổi từ 11:00 đến 17: 15 trong không khí phấn chấn của tất cả các Golf thủ tham dự. Kết quả ông Oy Yang (Giám Đốc Điều Hành Hãng tàu Cosco HongKong) đạt giải vô địch toàn phần (Gross Champion Ship). Giải nhất các bảng thuộc về các ông: Lê Hữu Trung (PTGĐ APL-NOL Vietnam); Ông Nguyễn Mạnh Hùng (Lãnh đạo Cục Hải Quan TP. HCM) và Ông Jimmy Lim (TGĐ Hãng tàu Jardine Việt Nam). Lễ Trao Giải thưởng và buổi tiệc chiêu đãi thân mật tại trụ sở Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã thể hiện lời cảm ơn chân thành của SNP đối với các Hãng tàu, các Khách hàng, các Quý Vị Lãnh đạo về sự hợp tác và hỗ trợ tốt đẹp trong suốt thời gian qua, đặc biệt qua những khó khăn của năm khủng hoảng tài chính 2008.