Giải Bóng đá Mini giao hữu TCSG mở rộng lần thứ ba

23/04/2018

Nhằm hưởng ứng các hoạt động chào mừng ky niệm 43 năm thống nhất đất nước (30/4/2018) và Quốc tế lao động 1/5, chiều ngày 22/4/2018, TCT TCSG đã tổ chức giao lưu bóng đá giữa TCSG, Hãng tàu, khách hàng XNK và các đối tác.

Tới dự lễ khai mạc, có Đại tá Trần Khánh Hoàng PTGĐ đại diện lãnh đạo TCT TCSG và có sự hiện diện của các vị đại biểu, khách quý và đông đảo CĐV đến cổ vũ cho các đội bóng.

8 đội bóng nam tham dự gồm Chi cục Hải quan cửa khẩu  cảng Sài Gòn khu vực 1, Liên quân hãng tàu( CMA-Huyndai-HungA-Hapag Lloyd-OOCL-Cosco-MOL), Liên quân các doanh nghiệp Thủy Sản (Phú Cường-Kim Anh-Denti-Minh Phú,…), Công ty Hùng Hậu (thuộc tập đoàn Hùng Cá), Liên quân các doanh nghiệp nhập khẩu hàng lạnh (Huy Tuấn, Vina Siam, Good Food, Bảo Minh An,…), Cơ quan thú y vùng VI, Liên quân Tân Cảng, Công ty CP Tân Cảng – Bến Thành.

T4_23_Giao_huu_bong_da_TCSG_lan_3
Công ty Hùng Hậu (thuộc tập đoàn Hùng Cá)

T4_23_Giao_huu_bong_da_TCSG_lan_3
Công ty CP Tân Cảng - Biến Thành

T4_23_Giao_huu_bong_da_TCSG_lan_3
Liên quân TCT TCSG

T4_23_Giao_huu_bong_da_TCSG_lan_3
Cơ quan Thú Y vùng 6

T4_23_Giao_huu_bong_da_TCSG_lan_3
Liên quân hãng tàu( CMA-Huyndai-HungA-Hapag Lloyd-OOCL-Cosco-MOL)


T4_23_Giao_huu_bong_da_TCSG_lan_3
Liên quân các doanh nghiệp nhập khẩu hàng lạnh (Huy Tuấn, Vina Siam, Good Food, Bảo Minh An,…)

T4_23_Giao_huu_bong_da_TCSG_lan_3
Chi cục Hải quan cửa khẩu  cảng Sài Gòn khu vực 1


T4_23_Giao_huu_bong_da_TCSG_lan_3
Liên quân các doanh nghiệp Thủy Sản (Phú Cường-Kim Anh-Denti-Minh Phú,…)

Các đội tổ chức bóc thăm chia cặp thi đấu theo hình thức loại trực tiếp. Sau những trận đấu căng thẳng, kịch tính, hấp dẫn, 2 đội tranh giải Nhất Nhì là Đội Doanh nghiệp XNK Hùng Hậu và Đội Công Ty CP Tân Cảng – Biến Thành. Đội tranh hạng 3 và 4 là Đội Liên quân TCT TCSG và Đội Cơ quan thú y vùng VI.

Dù thời tiết nắng nóng nhưng các cầu thủ vẫn thi đấu với tinh thần cao nhất. Trận chung kết giữa các đội diễn ra vô cùng căng thẳng, kịch tính đến phút cuối cùng.

Đội Doanh nghiệp XNK Hùng Hậu đã xuất sắc vượt qua đội Công Ty CP Tân Cảng – Biến Thành trong trận chung kết và giành hạng 1. Trong khi đó, Đội Liên quân TCT TCSG đã thắng đội Cơ quan thú y vùng VI giành giải 3.

Giải giao lưu bóng đá kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5 là dịp để đội ngũ cán bộ, công nhân viên trong các đơn vị và khách hàng có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao sức khỏe và tinh thần đoàn kết giữa TCSG với khách hàng, hãng tàu và đối tác. Thông qua giải đấu, TCSG hi vọng rằng TCSG, hãng tàu, khách hàng và các đối tác sẽ hiểu nhau hơn để cùng nhau xây dựng, phát triển dịch vụ ngày một tốt hơn.

(TCSG)