Giải giao hữu Tennis TCT Tân Cảng Sài Gòn mở rộng năm 2017

13/08/2017

Ngày 13.08, TCT TCSG đã tổ chức “Giải Giao hữu Tennis TCT TCSG mở rộng năm 2017”. Giải có sự tham gia của 80 vận động viên từ 15 hãng tàu, 19 doanh nghiệp khách hàng đang sử dụng dịch vụ cảng và các cán bộ công nhân viên cảng.


T8_13_Giao_huu_tennis_TCT_2017

Giải “Giao hữu tennis” được TCT TCSG tổ chức là hoạt động nhằm giao lưu, học hỏi, tăng cường mối quan hệ đoàn kết thống nhất giữa cán bộ công nhân viên TCT TCSG với các khách hàng là doanh nghiệp XNK, nhân viên hãng tàu và forwarder; đồng thời rèn luyện thể chất, tích cực và quyết tâm hưởng ứng các phong trào thể dục, thể thao, với mục tiêu “Khỏe và tăng cường mối quan hệ hợp tác”.

Đồng chí Đại tá Trần Khánh Hoàng – Phó  Tổng giám đốc TCT TCSG đến  dự phát biểu khai mạc và cổ vũ động viên cho các đội tham gia thi đấu. 

T8_13_Giao_huu_tennis_TCT_2017

Giải tennis diễn ra với 02 nội dung: đơn Nam và đôi nam. Trong  buổi sáng của ngày chủ nhật, với tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, các vận động viên đã thi đấu hết sức mình, cống hiến cho khán giả nhiều pha cầu hay, trận đấu đẹp, làm vừa lòng những cổ động viên nhiệt tình cổ vũ cho các trận đấu. Kết quả chung cuộc:
  • Nội dung đôi nam: giải Nhất thuộc về ICD TC Sóng Thần, giải Nhì thuộc về hãng tàu CK Line, giải Ba thuộc về công ty Worldwide Link.
  • Nội dung đơn năm: giải Nhất thuộc về công ty Minh Phú (đến từ Hậu Giang), giải Nhì thuộc về công ty ITI, giải Ba thuộc về hãng tàu MSC.
  • Ngoài ra, còn có các giải phụ như: VĐV phong cách nhất, VĐV kỹ thuật tốt nhất, cặp đôi ăn ý nhất, cặp đôi phong cách nhất.
T8_13_Giao_huu_tennis_TCT_2017

Giải thi đấu giao hữu Tinnis TCSG  và tiệc giao lưu đã diễn ra trong không khí vui vẻ, sôi nổi, thể hiện sự gắn kết thân tình của TCSG với các khách hàng, hãng tàu và để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng người tham dự.