Giám đốc WCA - Phụ trách Châu Á Thái Bình Dương tới thăm và làm việc với SNP Logistics (SNPL)

01/04/2013

Đây là chuyến thăm thường niên của Giám đốc phụ trách Châu Á Thái Bình Dương của WCA nhằm đánh giá các năng lực của các thành viên cũng như tìm hiểu nhu cầu và phát triển sự kết nối nhằm giúp các thành viên mở rộng mạng lưới cung cấp dịch vụ Logistics .

Ngày 28 tháng 3 vừa qua, ông Bruce Cutillo - Giám đốc phụ trách Châu Á Thái Bình Dương của WCA đã đến thăm và làm việc cùng SNP Logistics (SNPL). Đây là chuyến thăm thường niên của Giám đốc phụ trách Châu Á Thái Bình Dương của WCA nhằm đánh giá các năng lực của các thành viên cũng như tìm hiểu nhu cầu và phát triển sự kết nối nhằm giúp các thành viên mở rộng mạng lưới  cung cấp dịch vụ Logistics .

Giám đốc SNPL, đại diện  các phòng ban chức năng của SNPL và Marketing đã tham dự  buổi  gặp mặt.



Ông Bruce đã nghe giới thiệu về các cơ sở thuộc Tổng Công ty TCSG và năng lực của SNPL. Đại diện của SNPL đã bày tỏ mong muốn được tham dự các sự kiện của WCA để giới thiệu về SNPL và phát triển sự hợp tác với các thành viên thuộc WCA. Ông  Bruce cho biết  kết nối nhu cầu  chính là mục tiêu của chuyến thăm các thành viên của lãnh đạo WCA. WCA sẽ gửi thông tin về các hội nghị, hội thảo, hỗ trợ giới thiệu thông tin về SNPL tới các thành viên khác của WCA và cung cấp các địa chỉ của các Công ty cung cấp phần mềm về Logistics có uy tín trên thế giới  cho SNPL.



Ông Bruce đánh giá rất cao tiềm lực về cơ sở, vật chất kỹ thuật của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn cũng như chiến lược tập trung phát triển lĩnh vực logistics. Ông Bruce cho biết SNPL là thành viên có quy mô lớn vả tốt nhất của WCA mà ông từng biết tới. Ông hy vọng SNPL sẽ sớm khẳng định được thương hiệu của mình trong mạng lưới hoạt động toàn cầu. Ông Bruce cũng bày tỏ sẽ có cơ hội đến thăm các cơ sở  khác của TCSG đặc biệt là các hệ thống ICD lớn.

Trong thời gian tới, SNPL sẽ tích cực tham gia các hoạt động và diễn đàn của WCA để tìm kiếm các đối tác tiềm năng trong hệ thống toàn cầu. Chuyến thăm của Giám đốc phụ trách Châu Á Thái Bình Dương của WCA là sự động viên khích lệ lớn với SNPL- một thành viên mới của WCA và cũng chứng tỏ sự quan tâm của lãnh đạo  WCA tới SNPL -  một thành viên tiềm năng thuộc khu vực Đông Nam Á.