Hiệp hội Cảng biển Amsterdam thăm công ty Tân Cảng Sài Gòn

06/03/2008

Ông Heusdens đã mời Ông Thảo cùng đại diện của SNP đến tham dự Hội nghị giữa Hiệp hội Cảng biển Amsterdam và các đối tác Việt Nam tại Sofitel Plaza vào ngày 23-5-2007.

Ngày 22-5-2007, theo giới thiệu của Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Cảng biển Amsterdam do Ông Jasper Heusdens - Ủy viên Hội đồng Quản trị Phòng Thương mại và Công nghiệp Amsterdam dẫn đầu, đã đến thăm Công ty Tân Cảng Sài Gòn (SNP). Phó Tổng Giám đốc Trần Đình Thảo cùng đại diện các phòng ban đã tham gia đón tiếp.

HH Cảng biển Amsterdam đên thăm và làm việc với TCSG

Đến thăm SNP, còn có sự hiện diện của Ông Patrick Randel – Giám đốc nghiên cứu và phát triển của Học viện Hàng hải Amsterdam và Ông Pieter Bas Bredius – Tổng Giám đốc Cảng Container Ceres Paragon.

Đoàn bày tỏ mong muốn có nhiều cơ hội hơn nữa để tìm hiểu và hợp tác đầu tư trong lĩnh vực khai thác cảng biển với SNP. Thay mặt đoàn, Ông Heusdens đã mời Ông Thảo cùng đại diện của SNP đến tham dự Hội nghị giữa Hiệp hội Cảng biển Amsterdam và các đối tác Việt Nam tại Sofitel Plaza vào ngày 23-5-2007.

Đại biểu hai bên chụp hình lưu niệm

Phó Tổng Giám đốc Thảo đã giới thiệu đôi nét về Công ty Tân Cảng Sài Gòn và các dự án phát triển tại Cái Mép, Long Bình và Sóng Thần. Ông Thảo cũng đề cập đến ba cán bộ của SNP vừa trở về sau khóa học Quản lý khai thác cảng (DMS Course), do tập đoàn STC (STC Group) tổ chức tại Rotterdam của Hà Lan. Ông đánh giá cao về chất lượng đào tạo của Hà Lan và bày tỏ mong muốn được hợp tác với Hiệp hội Cảng biển Amsterdam trong các lĩnh vực khai thác cảng biển và đào tạo nhân sự.

Đại biểu hai bên tặng quà lưu niệm