Hội nghị khách hàng của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn năm 2010 tại Đồng Nai

09/08/2010

Ngày 06/08/2010, Tổng Công ty TCSG đã tổ chức thành công Hội nghị Khách hàng năm 2010 tại ICD Tân Cảng – Long Bình. Đây là lần đầu tiên Hội Nghị Khách Hàng được tổ chức tại khu vực Long Bình, Biên Hoà, Đồng Nai. Đến dự Hội nghị có đại diện của lãnh đạo Sở Công Thương Đồng Nai, Cục Hải quan Đồng Nai, đại diện của các hãng tàu, công ty forwarder, khách hàng xuất nhập khẩu, hợp tác xã bốc xếp và các cơ quan báo đài...

Ngày 06/08/2010, Tổng Công ty TCSG đã tổ chức thành công Hội nghị Khách hàng năm 2010 tại ICD Tân Cảng – Long Bình. Đây là lần đầu tiên Hội Nghị Khách Hàng được tổ chức tại khu vực Long Bình, Biên Hoà, Đồng Nai. Đến dự Hội nghị có đại diện của lãnh đạo Sở Công Thương Đồng Nai, Cục Hải quan Đồng Nai, đại diện của các hãng tàu, công ty forwarder, khách hàng xuất nhập khẩu, hợp tác xã bốc xếp và các cơ quan báo đài. Hội nghị Khách hàng là hoạt động thường niên của Tổng Công ty TCSG nhằm quảng bá rộng rãi hình ảnh, hoạt động và dịch vụ của mình đồng thời là dịp để Tổng Công ty TCSG tri ân những đóng góp và hỗ trợ của khách hàng cũng như lắng nghe và giải quyết những khó khăn, thắc mắc của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường mối quan hệ hợp tác với các khách hàng và đối tác.

Quang cảnh hội nghị

Tại Hội Nghị, PTGĐ Trần Khánh Hoàng cùng Ông Nguyễn Văn Chiến, Cục phó Cục Hải Quan Đồng Nai, đã thảo luận với khách tham dự về vấn đề khai thác và sử dụng dịch vụ ICD, kho bãi, vận tải và logistics tại ICD Tân Cảng – Long Bình (ICD TC-LB) và Xí Nghiệp Đầu Tư và Phát Triển Dịch Vụ Tân Cảng – Long Bình (XN ĐT & PTDV TC-LB). Nhìn chung các khách hàng đánh giá cao chất lượng dịch vụ tại Tân Cảng – Long Bình. PTGĐ Trần Khánh Hoàng đã bày tỏ lời tri ân đối với những ủng hộ của khách hàng đồng thời cam kết Tổng Công ty TCSG nói chung và ICD TC-LB và XN ĐT & PTDV TC-LB nói riêng sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một tốt hơn bằng nhiều chính sách và hành động cụ thể. Về phía cơ quan Hải Quan, đại diện của Cục Hải Quan Đồng Nai, cũng nhấn mạnh Hải Quan Đồng Nai đang tích cực triển khai nhiều biện pháp để hỗ trợ doanh nghiệp như triển khai công tác Hải Quan Điện Tử tại Chi Cục Hải Quan Biên Hoà; Xây dựng và triển khai địa điểm kiểm tra tập trung tại Khu công nghiệp Gò Dầu – huyện Long Thành; đổi mới công tác quản lý Hải quan; tiếp tục rà soát, kiến nghị giải quyết các thủ tục hành chính còn chồng chéo, bất hợp lý và tăng cường xây dựng đội ngũ công chức Hải quan có tinh thần thái độ phục vụ văn minh, hiệu quả.
Thành công của hội nghị khách hàng 2010 tại Tân Cảng – Long Bình cũng đã giúp khẳng định được uy tín và chất lượng dịch vụ mà Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã xây dựng trong thời gian qua.