Hội nghị khách hàng tại Campuchia

10/11/2010

Tới dự hội nghị có đồng chí Thượng tướng Nguyễn Văn Được, Ủy viên Trung Ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc Phòng; đồng chí Nguyễn Tuấn Dũng, Phó Chủ nhiệm Tổng Cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam, Ông Suon Rachna, Thứ trưởng Bộ Giao thông Công chánh Campuchia cùng một số quan chức chính quyền hai nước, lãnh đạo Cục Hàng Hải, Đại lý Vận tải và Môi giới tàu, chính quyền Cảng Campuchia và hơn 250 khách là đại diện của các hãng tàu, forwarder, đại lý của các hãng tàu đang làm việc tại Campuchia.

Ngày 06/11/2010 tại khách sạn Sunway, thành phố Phnôm Pênh, vương quốc Campuchia, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã long trọng tổ chức “Hội nghị Khách hàng Campuchia 2010” nhằm tri ân các khách hàng của Tổng Công ty tại Campuchia, mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, các đối tác thương mại tại Campuchia và khu vực Đông Nam Á và qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh của Tổng Công ty.

Tới dự hội nghị có Đồng chí Thượng tướng Nguyễn Văn Được, Ủy viên Trung Ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc Phòng; đồng chí Nguyễn Tuấn Dũng, Phó Chủ nhiệm Tổng Cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam, Ông Suon Rachna, Thứ trưởng Bộ Giao thông Công chánh Campuchia cùng một số quan chức chính quyền hai nước, lãnh đạo Cục Hàng Hải, Đại lý Vận tải và Môi giới tàu, chính quyền Cảng Campuchia và hơn 250 khách là đại diện của các hãng tàu, forwarder, đại lý của các hãng tàu đang làm việc tại Campuchia



Tại hội nghị, đại diện Ban Tổng Giám Đốc Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn và Bộ Giao thông Vận tải Campuchia đã phát biểu về các vấn đề thương mại, vận tải hàng hóa song phương, mối quan hệ giữa Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn với các khách hàng tại Campuchia; các cơ hội, khả năng cũng như những thách thức khi Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn tham gia vào thị trường này.

Trong thời gian tổ chức “Hội nghị Khách hàng Campuchia 2010”, các khách hàng được tham quan gian hàng của Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn tại “Hội chợ Thương mại Việt Nam tại Campuchia”, diễn ra ở Trung Tâm Hội Chợ, đảo Kim Cương, thủ đô Phnôm Pênh. Tại đây các khách hàng Campuchia đã được nghe giới thiệu về những thành tựu mà Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã đạt được cũng như các ngành nghề kinh doanh, các dịch vụ mà Tổng Công ty đang khai thác

“Hội nghị Khách hàng Campuchia 2010”, của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã thắt chặt hơn mối quan hệ tốt đẹp giữa Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn với các khách hàng, đối tác thương mại, mở ra cơ hội phát triển mới cho Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn tại thị trường Campuchia trong năm 2011 và những năm tiếp theo.