Họp đàm phán liên doanh Tân Cảng-Cái Mép lần 3

24/03/2008

Ngày 18-03-2008 vừa qua, cuộc họp liên doanh cảng Tân Cảng-Cái Mép lần ba đã được tổ chức tại Công ty Tân Cảng Sài Gòn. Phó Tổng Giám đốc Ngô Trọng Phàn đã đại diện Ban Tổng Giám đốc chủ trì cuộc họp.

Ngày 18-03-2008 vừa qua, cuộc họp liên doanh cảng Tân Cảng-Cái Mép lần ba đã được tổ chức tại Công ty Tân Cảng Sài Gòn. Phó Tổng Giám đốc Ngô Trọng Phàn đã đại diện Ban Tổng Giám đốc chủ trì cuộc họp. Về phía nước ngòai có sự hiện diện của đại diện các hãng tàu HanJin Shipping, Mitsui O.S.K Lines và Wanhai Lines. Ngòai ra cuộc đàm phán còn có sự tham dự của các chuyên viên kinh tế và luật sư thuộc Đại diện các Công ty tư vấn.

Toàn cảnh buổi họp đàm phán

Cuộc hội thảo đã bàn về các vấn đề liên quan đến bảng phân tích tài chính về hiệu qủa kinh doanh khai thác cảng Tân Cảng-Cái Mép giai đoạn 2 và một số các vần đề của Hợp đồng và điều lệ liên doanh. Cuộc họp đã đạt được kết qủa tốt đẹp và các bên đều bày tỏ hy vọng Hợp đồng liên doanh sẽ được ký trong thời gian sắp tới.

Theo dự tính Cảng Tân Cảng-Cái Mép Giai đọan 1 sẽ được đưa vào họat động vào quý I – 2009 và Cảng Cái Mép giai đọan 2 (cảng liên doanh) sẽ đi vào họat động vào năm 2010.

Hình ảnh buổi họp đàm phán - ảnh 1

Hình ảnh buổi họp đàm phán - ảnh 2

Hình ảnh buổi họp đàm phán - ảnh 4