ICD Tân Cảng – Long Bình : "Thân thiện hợp tác, Kết nối khách hàng"

18/10/2012

Hơn 3 năm hoạt động kinh doanh dịch vụ logistics, ICD Tân Cảng – Long Bình hiểu rõ tầm quan trọng của khách hàng và đối tác đối với sự phát triển bền vững của Công ty. Với hơn 50 khách hàng bao gồm các Công ty giao nhận, vận chuyển, các công ty thương mại, sản xuất, các Hãng tàu, thực sự ICD Long Bình đã trở thành một điểm đến lý tưởng và là đối tác chiền lược đối với các Doanh nghiệp trong và ngoài nước. .

Song song với việc phát triển hoạt động kinh doanh hệ thống các kho ngoại quan, kho phân phối, kho gom hàng lẻ, kho lạnh/mát, kho chứa hàng nguy hiểm, ICD Tân Cảng – Long Bình đang tích cực đẩy mạnh việc hợp tác trên nhiều phương diện và với nhiều đối tác khách hàng để cùng phát triển ICD Long Bình trở thành một trung tâm logitstics (Logistics Park) thực hiện nhiệm vụ làm miền hậu phương vững chắc cho hệ thống các Cảng khu vực thành phố Hồ Chí Minh và cụm cảng Thị Vải- Cái Mép (Bà Rịa – Vũng Tàu).

Khách hàng là người bạn đồng hành cùng sự phát triển của Doanh nghiệp, ICD Long Bình chủ động hợp tác với các đối tác khách hàng trong từng khâu tác nghiệp và chú trọng đến việc hỗ trợ khách hàng từ khi bắt đầu thực hiện dịch vụ đến khi kết thúc và lấy dịch vụ chăm sóc khách hàng làm tiêu điểm nâng cao chất lượng  dịch vụ. Nụ cười chính là nét văn hóa của Doanh nghiệp, chúng tôi hi vọng luôn đem đến bầu không khí thân thiện, cởi mở khi hợp tác cùng Quý khách hàng và đối tác nhằm xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh và bền vững.



 

Để thực hiện được chiến lược kinh doanh, chúng tôi nhận thấy phát triển nguồn nhân lực càng trở nên bức thiết hơn bao giờ hết. Nhân viên của Công ty như là những thành viên của cùng một gia đình luôn kề vai sát cánh bên nhau để thực hiện mục tiêu kinh doanh. Chúng tôi xây dựng quan hệ với nhân viên trên tinh thần hợp tác trong mọi mặt công tác, sẵn sàng hỗ trợ và chia sẻ bất kỳ khi nào họ gặp khó khăn, để ICD Tân Cảng – Long Bình trở thành mái nhà thứ hai của mỗi CB,CNV, để từ đó họ có thể gắn bó thật sâu sắc cùng xây dựng Doanh nghiệp như chính việc vun đắp cho gia đình của họ.

Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, sự vận hành thông suốt nguồn thông tin càng trở nên rất cần thiết. Chúng tôi nhận thấy cần xây dựng nguồn thông tin đa chiều, đảm bảo nhanh chóng, kịp thời đối với các khách hàng. Bằng việc đầu tư hệ thống phần mềm quản lý kho hàng, quản lý container, khách hàng có thể trực tiếp chủ động truy cập dữ liệu thay vì nhận báo cáo thủ công như trước đây. Chính điều này đã làm giảm thời gian, tạo ra sự thuận tiện và thân thiện khi sử dụng các phần mềm này. Duy trì đường dây nóng cũng là một hình thức để chúng tôi được lắng nghe ý kiến trực tiếp và cập nhật nhất của Quý khách hàng khi thực hiện dịch vụ. Chúng tôi cam kết rằng dù ở bất kỳ nơi đâu, vào bất kỳ thời gian nào, Chúng tôi cũng sẽ lắng nghe và giải quyết hợp lý nhất những nhu cầu của khách hàng.

Với các dịch vụ đa dạng cung cấp cho nhiều đối tượng khách hàng, cộng với vị thế của một trung tâm logistics lớn, Chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng ICD Tân Cảng – Long Bình sẽ trở thành một cầu nối cho các doanh ngiệp XNK, các công ty giao nhận, các công ty kinh doanh tài chính, bảo hiểm, Hải quan, Hãng tàu có thể cùng hợp tác phát triển dịch vụ logistics nơi đây.