ICD Tân Cảng - Long Bình tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập

03/08/2022

ICD Tân Cảng - Long Bình tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập

Hướng tới kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập Công ty ICD Tân Cảng Long Bình (07/8/20007 - 07/8/20222) và đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì. Ban chấp hành 3 Tổ chức Quần chúng của Công ty (Công đoàn - Thanh niên - Phụ nữ) đã tổ chức các hoạt động giao lưu thể dục thể thao.

Các hoạt động thể thao, gồm: Giao hữu Tennis (Long Bình, Trung tâm điều độ cảng; Tân cảng Kho vận; giải pháp Công nghệ thông tin; Tân cảng Cái Mép); giải bóng đá Nam mini (ICD Long Bình, Kho vận Tân cảng, Tân cảng Hiệp Phước, Tân cảng Phú Hữu); đồng thời tổ chức các trò chơi cho CB, CNV, NLĐ và các cháu là con người lao động trong Công ty tham gia trò chơi: múc bột; uống sữa; ăn táo…




Với tình thần thể thao, gắn kết, các vận động viên tham gia thi đấu nhiệt tình, bảo đảm an toàn. Có nhiều vận động viên là cán bộ chủ chốt của đơn vị tham gia, góp phần đẩy mạnh các hoạt động TDTT, tạo sân chơi lành mạnh, không khí thi đua sôi nổi, rèn luyện thể chất và tinh thần, đây thực sự là ngày hội của CB, CNV, NLĐ, đồng thời xây dựng tình đoàn kết gắn bó giữa ICD Long Bình với cơ quan, đơn vị, công ty trong Tổng Công ty và đối tác, khách hàng ngày một tốt hơn.



Thông qua các hoạt động, nhằm tuyên truyền giáo dục cho cán bộ, người lao động trong công ty ra sức thi đua hướng tới chào mừng kỷ niệm 15 năm xây dựng, phát triển của Công ty. Qua đó nâng cao lòng tự hào, ý thức trách nhiệm, giữ gìn và phát huy truyền thống đơn vị; Ra sức thi đua xây dựng tổ chức Đảng TSVM, đơn vị VMTD, các tổ chức quần chúng vững mạnh; Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quốc phòng kinh tế và các nhiệm vụ chính trị được giao.