ICD Tân Cảng - Sóng Thần giải pháp trung tâm phân phối, Logistics Tỉnh Bình Dương

08/07/2020

ICD Tân Cảng - Sóng Thần thành viên của TCT Tân Cảng Sài Gòn, cung cấp dịch vụ Logistics tại Bình Dương - Trung tâm của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với các lợi thế vượt trội.

ICD Tân Cảng – Sóng Thần, thành viên của TCT Tân Cảng Sài Gòn, với diện tích 50 ha tọa lạc tại trung tâm KCN Sóng Thần II, vị trí đắc địa để cung cấp dịch vụ Logistics tại Bình Dương - Trung tâm của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với các lợi thế vượt trội.

Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, ICD Tân Cảng – Sóng Thần đã trở thành thương hiệu quen thuộc và sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng nổi tiếng như: Các công ty 3 PL quốc tế, Các khách hàng sản xuất và phân phối nội địa thuộc ngành hàng FMCG, các hãng tàu quốc tế.



Nằm trong bản đồ quy hoạch các cơ sở dịch vụ phát triển dịch vụ Logistics tại Bình Dương tầm nhìn đến năm 2030. 

Các dịch vụ mà ICDST đang cung cấp như sau:
1. Dịch vụ cho thuê kho và giải pháp quản lý kho: Với tổng diện tích 230.000 m2 với sân bãi rộng lớn, thông thoáng ICDST có thể cung cấp dịch vụ kho đa dạng cho loại hình kho: Kho nội địa, kho ngoại quan, kho CFS, Kho tổng hợp (Trung tâm phân phối, kho trung chuyển).

2. Dịch vụ Cảng cạn (ICD): Với lợi thế là cảng cạn, cùng với diện tích bãi trên 100.000 m2 và các trang thiết bị làm hàng hiện đại ICDST có thể cung cấp các dịch vụ bãi như: Dịch vụ cảng đích, Dịch vụ Depot rỗng, dịch vụ bãi ngoại quan.

3. Dịch vụ đại lý hải quan: Với chức năng đúng nghĩa của Đại lý làm thủ tục Hải quan có thể thay mặt doanh nghiệp làm việc với các cơ quan Hải quan và các cơ quan Hữu quan sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí cho khách hàng. Bên cạnh đó ICDST có mối quan hệ mật thiết với các đơn vị Hải quan đặc biệt là trên địa bàn tỉnh Bình Dương là một lợi thế lớn trong việc giải quyết các phát sinh trong quá trình thực hiện dịch vụ.

4. Dịch vụ vận tải: Là thành viên của hệ thống SNP, ICDST có đủ khả năng đáp ứng được mọi yêu cầu của dịch vụ vận tải đặc biệt là vận tải container tại khu vực Bình Dương và khu vực Đông Nam bộ.

=============

Mọi chị tiết xin vui lòng liên hệ:

Phòng Kế Hoạch Kinh Doanh – Công ty CP ICD Tân Cảng – Sóng Thần

Địa chỉ: Số 7/20 Đường ĐT 743, KP Bình Đáng Phường Bình Hòa, TP Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Tel.: 02743 3766999

Email: cskh.icdst@saigonnewport.com.vn / icdsongthan@saigonnewport.com.vn