ICD Tân Cảng – Sóng Thần tổ chức Hội nghị Tri ân Khách hàng 2012

18/01/2013

Ngày 30/11/2012, Công Ty TNHH ICD Tân Cảng – Sóng Thần đã tổ chức Hội nghị “Tri ân khách hàng và công bố ngày hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2012”. .

Hội nghị vinh dự được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương,  cục Hải quan Bình Dương, và các đồng chí  Lãnh đạo T. Cty TCSG và nguyên lãnh đạo Tổng công ty TCSG; đại diện các Sở ban ngành của địa phương; các phòng, Công ty, xí nghiệp thuộc Tổng công ty TCSG, đặc biệt là các khách hàng của công ty; các đơn vị vệ tinh; đại diện cơ quan thông tấn báo chí.


 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Thanh Liêm- Phó chủ tich UBND tỉnh Bình Dương đã nhấn mạnh  những đóng góp của TC-ST trong việc cung cấp dịch vụ tiện ích đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng, doanh nghiệp, các nhà đầu tư của tỉnh, giúp cho các doanh nghiệp giảm chi phí và thời gian trong sản xuất và lưu thông hàng hóa, góp phần thu hút nhà đầu tư vào địa bàn tỉnh cũng như góp phần tăng thu thuế xuất nhập khẩu cho địa phương. ICD TC-ST đã xây dựng hình ảnh người lính Hải quân kiên cường  trên mặt trận kinh tế và ấm áp nghĩa tình trong  công tác đảm bảo an sinh xã  hội, tham gia công tác từ thiện, góp phần xóa đói giảm nghèo, thực hiện tốt công tác dân vận, trách nhiệm cộng đồng, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng, thăm hỏi gia đình thân nhân liệt sỹ, người có công và những hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi và người già cô đơn trên địa bàn tỉnh.



Đại diện cho các khách hàng, Hãng tàu, Công ty ICP Việt Nam và Hãng tàu Hanjin cũng đã có bài phát biểu tại Hội nghị. Các đại diện khách hàng đánh giá cao năng lực quản lý và điều hành hệ thống kho vận ngày một hiệu quả và chuyên nghiệp cũng như công tác phối hợp, hỗ trợ của các phòng ban chức năng của ICD TC-ST. Các đại diện khách hàng đều tin tưởng vào sự phát triện bền vững cũng như mối quan hệ hợp tác ngày càng tốt đẹp với ICD TC-ST trong thời gian tới.

Nhân dịp này, thay mặt tập thể CB-CNV, chiến sỹ công ty ICD TC-ST, Đồng chí Đại tá Cao Tiến Thuận- Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty ICD TC-ST đã phát biểu cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Tỉnh, Cục Hải quan Bình Dương; ĐU, Ban Tổng Giám đốc, các cơ quan đơn vị Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn; các đối tác khách hàng; cấp ủy, chính quyền địa phương; các đơn vị bạn trên địa bàn đóng quân đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ Công ty trong suốt thời gian qua.

Trong bối cảnh cạnh tranh quyết liệt của thị trường, với sự có mặt của các nhà đầu tư, dịch vụ Logictics hàng đầu thế giới tại khu vực Bình Dương, ICD TC-ST  đã chọn bước đi tiên quyết và táo bạo: Hoàn thiện dịch vụ trọn khâu, phát huy nội lực, nâng cao chất lượng dịch vụ; tổ chức triển khai mô hình dịch vụ trung tâm phân phối hiện đại theo hướng 3PL, điển hình là TTPP Kimberly-Clark, TTPP ICP, dịch vụ CFS, tạo cơ hội, tiền đề để phát triển mở rộng dịch vụ, xây dựng Công ty trở thành nhà cung cấp dịch vụ Logistics chuyên nghiệp hiện đại của Việt Nam, mang đậm văn hóa, đặc thù của một đơn vị Quốc phòng-Kinh tế.  Trong năm 2012, Công ty ICD Tân cảng-Sóng Thần đã hoàn thành chỉ tiêu sản xuất kinh doanh đề ra. Doanh thu đạt 186,685 tỷ đồng, đạt 109,27% kế hoạch năm 2012; Lợi nhuận 32,250 tỷ, đạt 104,85% kế hoạch năm 2012.

Với ý chí, tinh thần đòan kết thống nhất cao, với phương châm “Chất lượng là vàng-Khách hàng là bạn”, ICD TC-ST tiếp tục ưu tiên kiện toàn xây dựng nguồn lực, hệ thống quản lý bằng CNTT, áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001-2008, đảm bảo an ninh, an toàn, quản trị rủi ro; thực hiện có hiệu quả cam kết chất lượng dịch vụ với khách hàng, xác lập hệ thống các chỉ số KPI để đo lường hiệu quả hoạt động và sự thỏa mãn của khách hàng nhằm xây dựng ICD Tân Cảng-Sóng Thần thực sự là niềm tin, điểm đến của bạn hàng gần xa, luôn đồng hành và đem lại giá trị gia tăng cho các khách hàng.