ICD Tân Cảng - Sóng Thần tri ân khách hàng cùng Ngày Khách hàng hiện trường lần 2

11/11/2022

ICD Tân Cảng - Sóng Thần tri ân khách hàng cùng Ngày Khách hàng hiện trường lần 2

Sáng ngày 11/11/2022, tại tỉnh Bình Dương, Đại diện Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCT TCSG) phối hợp với Công ty Cổ phần ICD Tân Cảng Sóng Thần (ICDST) tổ chức “Ngày khách hàng hiện trường” lần 2 nhằm tri ân quý khách hàng đã và đang đồng hành cùng TCSG.

Bà Phạm Thị Thúy Vân – Phó giám đốc Marketing TCT TCSG phát biểu khai mạc sự kiện

ICD Tân Cảng- Sóng Thần (ICDST) là đơn vị trực thuộc hệ thống TCT TCSG, với mục tiêu Trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp, xây dựng mô hình trung tâm logistics xanh, hiện đại; chủ trì mạng lưới cung cấp dịch vụ Logistics của SNP tại Bình Dương, Sau hơn 20 năm khai thác và phát triển, đến nay, ICDST đã trở thành một trung tâm Logistics phức hợp với tầm nhìn nằm trong Top 10 nhà cung cấp dịch vụ Logistics 3PL chuyên nghiệp tại Việt Nam. 

Đại diện TCT TCSG và ICDST tri ân khách hàng trong buổi sự kiện

Sự kiện “Ngày khách hàng hiện trường" là hoạt động thường niên nhằm gửi lời tri ân tới các khách hàng đã và đang đồng hành cùng ICDST và TCT TCSG trong suốt thời gian qua. Đây là chương trình dành riêng cho khách hàng hiện trường lần thứ 2 được tổ chức tại ICDST, ghi nhận những đánh giá về chất lượng dịch vụ và giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua hơn 600 lượt khảo sát từ mã QR và phiếu khảo sát trực tiếp.
 
Các khách hàng tham gia khảo sát tại ICDST bằng QR code và phiếu khảo sát trực tiếp
Thông qua sự kiện, ICDST đã ghi nhận và lắng nghe nhiều hơn những đánh giá; những phản hồi của khách hàng để từ đó nâng cao, cải thiện chất lượng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu và có kế hoạch cho công tác đầu tư, nâng cấp kho bãi, trang thiết bị đảm bảo cho năm 2023 và các năm tiếp theo, đồng thời giữ vững và phát huy giá trị cốt lõi “Theo đuổi những giải pháp tối ưu để cung cấp những dịch vụ logistics phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp với chất lượng dịch vụ tốt nhất, với nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng, đồng hành cùng phát triển với khách hàng, cam kết phục vụ cao nhất”.

Đại diện TCT TCSG và ICDST chụp hình lưu niệm cùng quý khách hàng

Kết thúc sự kiện, ICD Tân Cảng - Sóng Thần nói riêng và TCT Tân Cảng Sài Gòn nói chung gửi lời cảm ơn trân trong và sâu sắc tới khách hàng về sự đồng hành, hơp tác và chia sẻ của quý khách hàng và các cơ quan hữu quan trong suốt quãng thời gian biến động vừa qua. ICDST sẽ luôn phấn đấu xây dựng đội ngũ nhân sự kỷ luật, năng lực chuyên nghiệp, nhiệt huyết để cung cấp tới khách hàng dịch vụ logistics trọn gói trên nền tảng cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, công nghệ thông tin hiện đại, cam kết nhất quán và linh hoạt cao nhất của toàn thể Công ty, mang lại giá trị đích thực và bền vững cho khách hàng.