Khai trương cổng C – cảng Cát Lái

25/04/2014

Ngày 25/04/2014, cảng Tân Cảng – Cát Lái đã khánh thành và đưa vào hoạt động Cổng C tại khu vực các kho nhập – xuất

Đến dự buổi khánh thành có sự hiện diện của ban Tổng Giám đốc, đại diện các phòng ban liên quan của TCT TCSG và đại diện các đơn vị chính quyền địa phương trên địa bàn quận 2. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, ý nghĩa, và nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo cũng như của khách hàng.

PTGĐ Ngô Minh Thuấn phát biểu khai trương cổng C
PTGĐ Ngô Minh Thuấn phát biểu khai trương cổng C

Nằm trong chương trình “Nâng cao chất lượng dịch vụ” của TCT TCSG, Cty CP Kho vận Tân Cảng đã phối hợp với các đơn vị khác của TCT để hoàn thành và đưa vào hoạt động cổng C tại Cảng Tân Cảng – Cát Lái. Với nhịp độ hoạt động ngày cáng sôi nổi của Cảng Tân Cảng – Cát Lái như hiện nay, việc đưa vào sử dụng cổng C dành riêng cho xuất nhập hàng lẻ sẽ góp phần nâng cao hiệu suất sử dụng, giảm lưu lượng xe tải lưu thông tại các khu vực cổng hiện hữu, giảm thời gian giao nhận hàng hóa tại kho, tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc làm thủ tục, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới khách hàng.

Cùng với việc khánh thành cổng D vào đầu tháng 1 vừa qua chuyên cho dịch vụ cont rỗng, việc đưa và sử dụng cổng C chuyên cho xe tải nhỏ dưới 15 tấn giao nhận hàng kho đã và đang thể hiện quyết tâm của TCT TCSG trong việc chuyên nghiệp hóa các dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ, thực hiện đúng cam kết với khách hàng “Đến với TCSG, đến với chất lượng dịch vụ hàng đầu”.

Hình ảnh những xe tải làm hàng đầu tiên tại Cổng C
Hình ảnh những xe tải làm hàng đầu tiên tại Cổng C