Lễ hoàn công xây dựng Trung Tâm Phân Phối phức hợp của ITL Bình Dương & ICD Tân Cảng - Sóng Thần

11/03/2019

Ngày 11/03/2019, CTCP ICD TC - Sóng Thần đã tổ chức buổi Lễ hoàn thành công trình Trung Tâm Phân Phối phức hợp.

Tham dự buổi lễ có Đại tá Ngô Minh Thuấn – TGĐ TCT Tân Cảng Sài Gòn, Đại tá Ngô Trọng Phàn – Phó TGĐ – Chủ tịch Công ty CP ICD TCST, Thượng tá Phùng Ngọc Minh – Phó TGĐ TCT Tân Cảng Sài Gòn, Đại tá Bùi Sỹ Tuấn - Phó TGĐ TCT Tân Cảng Sài Gòn, Thượng tá Nguyễn Năng Toàn - Phó TGĐ TCT Tân Cảng Sài Gòn; ôngTrần Tuấn Anh – Giám đốc điều hành tập đoàn ITL, bà Amanda Ramussen – Giám đốc vận hành tập đoàn ITL, ông Ahmad Omair – TGĐ Công ty CP Thép Nhất BMB và ông Trần Lê Quốc Thái – Giám đốc điều hành Công ty CP Thép Nhất BMB

Trung Tâm Phân Phối phức hợp được xây dựng trên nền của 05 kho hàng cũ (từ kho số 01 đến 05), tổng diện tích kho cũ từ 30.000m nay đã được tăng thêm gần 70% lên 50.000m2, với thiết kế đạt tiêu chuẩn hiện đại, khu vực làm hàng thuận lợi, có hệ thống Dock Leveler, hệ thống giá kệ tiêu chuẩn nên có thể linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu về diện tích, dịch vụ của Khách hàng:
  • Kệ chứa hàng 7 tầng
  • Hệ thống quản lý kho WMS
  • Cổng xuất hàng với sàn nâng tự động
  • Hệ thống chữa cháy tự động
  • Hệ thống camera giám sát
  • Hệ thống điện, chiếu sáng công nghiệp
Đại tá Ngô Minh Thuấn – TGĐ TCT Tân Cảng Sài Gòn phát biểu
Đại tá Ngô Minh Thuấn – TGĐ TCT Tân Cảng Sài Gòn phát biểu tại buổi lễ

Trung Tâm Phân Phối phức hợp là kết quả của sự đồng hành, hợp tác và chung ý tưởng phát triển kinh doanh của ICD Tân Cảng – Sóng Thần cùng với Tập đoàn ITL nhằm phát huy thế mạnh của hệ thống mạng lưới các bên để mang tới cho Khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả. Dự án đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều khách hàng và đối tác trong và ngoài nước, trong đó có nhiều doanh nghiệp 3PL lớn trên thế giới mong muốn được hợp tác và sử dụng dịch vụ của TCST/ITL.

Ngoài ra, Trung Tâm Phân Phối cũng là một phần trong việc hợp tác sâu rộng giữa ICD TCST và ITL. Bên cạnh mảng dịch vụ logistics kho hàng, ICD Tân Cảng – Sóng Thần cũng đang triển khai việc hợp tác trong phát triển mảng Logistics đường sắt. Dự kiến trong thời gian tới, hai bên sẽ cùng phối hợp để vận hành 02 đoàn tàu container khô/tuần mang thương hiệu SNP/ITL và khả năng sẽ triển khai tuyến vận chuyển container lạnh trực tiếp từ Ga Sóng Thần, Ga Phan Thiết đi trực tiếp đến Ga Bằng Tường – Trung quốc.

Quảng cảnh hệ thống kho phân phối tại ICD Tân Cảng Sóng Thần
Hệ thống kho phân phối tại ICD Tân Cảng – Sóng Thần

Phát biểu tại buổi lễ Đại tá Ngô Minh Thuấn – TGĐ TCT Tân Cảng Sài Gòn đánh giá cao sự hợp tác giữa Tập đoàn ITL và Công ty ICD Tân Cảng – Sóng Thần  bày tỏ tin tưởng rằng: “Trung tâm phân phối 50.000 m2 sẽ mang lại các giá trị và lợi ích cho khách hàng cũng như cả 2 doanh nghiệp, đồng thời đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương. Đây cũng khởi đầu cho sự hợp tác sâu rông giữa Tập đoàn ITL và Công ty ICD Tân Cảng – Sóng Thần mang lại những tiềm năng phát triển kinh doanh trong tương lai rất to lớn; hai thương hiệu lớn sẽ phát huy thế mạnh mỗi bên và giá trị gia tăng, tiện ích cho khách hàng trong khu vực cũng như là tiến tới những dịch vụ khác như vận tải đường sắt, vận tải đa phương thức… mở ra rất nhiều hứa hẹn trong thời gian tới”.

Với chiến lược phát triển Công ty CP ICD TC – Sóng Thần trở thành một Trung tâm Logistics chuyên nghiệp kiểu mẫu. Dự án phát triển Trung Tâm Phân Phối phức hợp là một trong những bước đi quan trọng trong chiến lược của ICD TCST phát triển trở thành một Trung tâm logistics kiểu mẫu của TCT TCSG tại Bình Dương.

(TCSG)



Video giới thiệu Trung Tâm Phân Phối phức hợp ITL Bình Dương và ICD TC – Sóng Thần

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Đại diện phát biểu

Cắt băng khánh thành

Đại diện Cảng phát biểu