Lễ ký kết ghi nhớ hợp tác giữa SK Energy và Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn

31/03/2017

Sáng ngày 31.03.2017, tại cảng Tân Cảng Cát Lái, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn và Công ty SK Energy (Hàn Quốc) đã chính thức ký biên bản hợp tác phát triển dự án trạm dừng chân Netruck House cho xe tải. Thông qua dự án này, hai bên kì vọng sẽ góp phần mang lại lợi ích thiết thực cho các tài xế xe tải, đồng thời cải thiện cơ sở hạ tầng và môi trường kinh doanh cho khu vực và quốc gia.

T3_31_le_ky_ghi_nho_hop_tac_SK_Energy_TCSG

Việc kí kết hợp tác lần này chính là sự kết hợp giữa một bên là DN hàng đầu Việt nam về cảng biển và Logistics và một bên là Tập đoàn Dầu khí Năng lượng số 1 toàn cầu SK Energy. Cùng với kinh nghiệm và năng lực nhiều năm, hai bên sẽ phát huy thế mạnh của mình, góp phần nâng cao hiệu quả đầu tư, kinh doanh.

TCSG hiện giữ vị trí số 1 VN về khai thác cảng biển và cung ứng dịch vụ logistics. Cảng Cát Lái do TCSG khai thác hiện đứng trong top 25 cảng lớn và hiện đại nhất thế giới; chiếm khoản 50% thị phần xếp dỡ container xuất nhập khẩu của cả nước, 89% thị phần khu vực TP.HCM. TCSG cũng liên tục đứng đầu Top 20 doanh nghiệp logistics do Hiệp hội Doanh nghiệp Logistics Việt Nam (VLA) xếp hạng.

 T3_31_le_ky_ghi_nho_hop_tac_SK_Energy_TCSG

SK Energy là tập đoàn dầu khi năng lượng hàng đầu Hàn Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm xăng dầu như xăng, dầu diesel và nhựa đường tại Ulsan Complex…. Công ty có thể xử lý 840.000 thùng dầu thô mỗi ngày và cung cấp cho khách hàng trên phạm vi toàn thế giới. Công ty đang nỗ lực toàn diện trong việc nâng cao hiệu quả kinh doanh thông qua hoạt động sản xuất nhanh và linh hoạt và hiện đang hướng đến thị trường Việt Nam.

T3_31_le_ky_ghi_nho_hop_tac_SK_Energy_TCSG

Thông qua buổi ký biên bản ghi nhớ hợp tác lần này hai bên đều mong muốn đây sẽ là tiền đề cho triển vọng phát triển trong tương lai của cả hai và kì vọng rằng sự hợp tác giữa hai bên sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế Việt nam và khu vực Đông Nam Á.