Lễ ra mắt Công ty Cổ phần M&R Tân Cảng

09/05/2017

Vào ngày 09.05, Cty CP Dịch vụ kỹ thuật Tân Cảng đã tổ chức lễ ra mắt Công ty CP M&R Tân Cảng. Tham dự buổi ra mắt có đại diện ban TGĐ TCT Tân Cảng Sài Gòn, đại diện lãnh đạo công ty CP DVKT Tân Cảng, cùng đại diện các khách hàng, các hãng tàu và đối tác.

Cty CP M&R Tân Cảng được thành lập nhằm thống nhất một đầu mối dịch vụ M&R khô trong toàn hệ thông của TCT TCSG, nhằm cung cấp dịch vụ M&R tốt nhất cho các hãng tàu, khách hàng. Đồng thời trên cơ sở đó phát triển thêm các dịch vu sửa chữa, bảo dưỡng các phương tiện xe ô tô du lịch cho các công ty, các cá nhân có nhu cầu.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, Đại diện ban Giám đốc công ty CP M&R Tân Cảng đã thay mặt đội ngũ cán bộ CNV Công ty CP M&R Tân Cảng cam kết Cty sẽ cố gắng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp lại sự tin tưởng của quý khách hàng và quý hãng tàu.

 T5_09_ra_mat_M&R_Tan_Cang

Năm 2017 là năm mà TCT TCSG chọn là “Năm khách hàng, đổi mới tư duy kết nối hệ thống, nâng cao năng suất lao động và phát triển dịch vụ giá trị gia tăng cho doanh nghiệp”, trong đó có việc đảm bảo trang thiết bị kỹ thuật khai thác Cảng và dịch vụ khai thác depot rỗng và sửa chữa – vệ sinh container khô (M&R container khô) cung cấp tới quý khách hàng, hãng tàu. Việc ra mắt công ty CP M&R Tân Cảng cũng phần nào khẳng định quyết tâm không ngừng của TCSG trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ M&R chuyên nghiệp, với chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.