Lễ tri ân Khách hàng năm 2018 và khánh thành toà nhà TCL

01/12/2018

Ngày 30/11/2018, Cty Cổ Phần Đl Gnvt Xếp Dỡ Tân Cảng (TCL) đã tổ chức lễ tri ân khách hàng năm 2018 và khánh thành tòa nhà TCL tại 470 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP HCM.

Hoà chung không khí thi đua hoạt động sản xuất, phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch và chào đón năm mới - năm 2019, ngày 30/11/2018 TCL đã tổ chức buổi lễ tổng kết năm 2018 nhằm tri ân Quý khách hàng, đối tác, hãng tàu, Ban lãnh đạo TCT TCSG đã quan tâm ủng hộ nhiệt tình cùng với sự nỗ lực không ngừng của toàn thể CB CNV công ty trong suốt năm qua.

Cty Cổ Phần ĐL GNVT Xếp Dỡ Tân Cảng là công ty con đầu tiên của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn, trải qua hơn 12 năm xây dựng và phát triển đến nay Tân Cảng Logistics đã trở thành doanh nghiệp lớn mạnh trong lĩnh vực khai thác cảng, ICD, DV Depot và các dịch vụ kho bãi, xếp dỡ, đóng rút cũng như dịch vụ cân xoay… Không chỉ dừng lại ở các lĩnh vực kinh doanh truyền thống, Công ty còn mạnh dạn đầu tư ra ngoài doanh nghiệp với việc liên kết thành lập các Công ty như: Công ty CP Tân Cảng – Bến Thành, Công ty Tân cảng –  128 Hải Phòng, Công ty Tiếp vận Tân Cảng – Đồng Nai; và đang tiếp tục mở rộng nhiều dự án theo từng mảng dịch vụ, để nâng cao tính chủ động, chuyên nghiệp, nâng cao doanh thu, lợi nhuận, khẳng định sự lớn mạnh, uy tín, thương hiệu của Công ty trong ngành khai thác cảng, dịch vụ Logistics. Với chiến lược xây dựng và phát triển SXKD bền vững trên “3 trụ cột’: khai thác cảng, dịch vụ logistics, dịch vụ và vận tải biển, dựa trên “3 nền tảng”: chất lượng dịch vụ hàng đầu hướng tới khách hàng, quản trị tiên tiến nguồn nhân lực chất lượng cao, kỷ luật quân đội – văn hóa doanh nghiệp, gắn với trách nhiệm cộng đồng. Năm 2018, Công ty dự kiến hoàn thành KHSXKD với Doanh thu đạt trên 930 tỷ bằng 109% năm 2017; LN trước thuế đạt trên 120 tỷ bằng 104% so với cùng kỳ và luôn là đơn vị tiên phong được giao triển khai các dịch vụ hậu cần cảng và dịch vụ mới của TCT TCSG.

Và đặc biệt hơn là việc khánh thành và đưa vào hoạt động toà nhà TCL có tổng diện tích sàn lên đến 9.542 m2 với quy mô 11 tầng, toạ lạc tại địa chỉ 470 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP HCM, cách cảng Cát Lái chỉ 2km. Toà nhà được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại, đạt chuẩn của văn phòng cho thuê chuyên nghiệp. Sở hữu vị trí đắc địa ngay cửa ngõ ra vào khu Cát Lái Đông Sài Gòn, giao thông kết nối vô cùng thuận lợi, toà nhà TCL được đánh giá cao về tiềm năng phát triển và tiếp cận cơ hội kinh doanh của các doanh nghiệp, các nhà đầu tư.

Với diện tích cho thuê linh hoạt, giá thuê hợp lý, toà nhà TCL sẽ là điểm đến lý tưởng cho quý khách hàng, đặc biệt là các hãng tàu, các forwarder và các doanh nghiệp xuất nhập khẩu có nhu cầu thường xuyên ra vào cảng Cát Lái. Đây sẽ là nơi hứa hẹn cung cấp dịch vụ văn phòng làm việc kiểu mẫu, chuyên nghiệp với chất lượng dịch vụ vượt trội mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

 Chặng đường phía trước còn dài với nhiều khó khăn và thách thức và cũng hứa hẹn nhiều thành công mới, TCL mong rằng tiếp tục nhận được sự ủng hộ quý khách hàng, đối tác.

*Hình ảnh tại buổi lễ:

T11_30_Le_tri_an_KH_va_khanh_thanh_toa_nha_TCL


T12_1_Le_tri_an_KH_va_khanh_thanh_toa_nha_TCL

(TCSG)