Mở rộng mô hình ngày khách hàng hiện trường tới các đơn vị thành viên

24/11/2020

Với mong muốn tri ân tới mọi khách hàng hiện trường sử dụng dịch vụ trên toàn hệ thống của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn, sự kiện Ngày Khách Hàng Hiện Trường với 6 lần tổ chức thành công tại cảng Tân Cảng Cát Lái đã được nhân rộng mô hình hoạt động đến các đơn vị thành viên, mở đầu là ICD Tân Cảng - Sóng Thần.



Sự kiện diễn ra từ 8h00 đến 16h00 vào ngày 24/11/2020 tại ICD Tân Cảng - Sóng Thần, thu hút nhiều khách hàng tham gia. Trong thời gian diễn ra chương trình, các khách hàng có cơ hội tìm hiểu về các hoạt động, Chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ, các trách nhiệm với cộng đồng mà Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn nói chung và ICD Tân Cảng -Sóng Thần nói riêng đang hướng đến. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để Trung tâm Chăm sóc Khách hàng/Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn và ICD Tân Cảng -Sóng Thần lắng nghe, tiếp thu các chia sẻ của khách hàng, lấy đó làm cơ sở đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ trên nhiều phương diện.

Sau sự kiện, chương trình Khảo sát chất lượng dịch vụ thông qua mã QR tại ICD Tân Cảng - Sóng Thần vẫn được tiếp diễn trong suốt 01 tuần từ 24/11 đến 30/11, đảm bảo ghi nhận tất cả các thông tin hữu ích đối với một số khách hàng chưa có điều kiện trả lời khảo sát tại sự kiện.



Ngày Khách hàng hiện trường là một trong những hoạt động chào mừng Lễ Kỷ niệm 20 năm Ngày Thành lập ICD Tân Cảng + Sóng Thần, đây là một món quà ý nghĩa mà ICD Tân Cảng - Sóng Thần gửi đến khách hàng hiện trường tại ICD. 

Với phương châm “Đến với Tân Cảng Sài Gòn, đến với chất lượng dịch vụ hàng đầu” và mục tiêu nâng cao uy tín, thương hiệu Tân Cảng Sài Gòn, ICD Tân Cảng - Sóng Thần luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để xứng đáng với sự tin cậy của Quý Khách hàng. 

Một số hình ảnh từ sự kiện: