Ngày hội khách hàng hiện trường lần thứ VI của Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn

18/12/2019

ngày 18/12/2019, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã tổ chức Ngày Khách hàng Hiện trường Tân Cảng lần thứ VI tại cảng Tân Cảng - Cát Lái.

Đây là hoạt động thường niên của TCT TCSG nhằm tri ân tới các khách hàng trực tiếp tới Cảng làm các thủ tục giao nhận. Đồng thời cũng là dịp để Cảng ghi nhận các nhận xét, góp ý của khách hàng để không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, tạo thuận lợi cho khách hàng trong mọi lĩnh vực dịch vụ. Trước khi diễn ra sự kiện, các khách hàng tham gia đánh giá khảo sát chất lượng dịch vụ thông qua quét mã QR. Hơn 500 khách hàng đã điền thông tin trả lời phiếu khảo sát và tham dự chương trình.

Tham gia ngày khách hàng hiện trường lần VI, các khách hàng được tìm hiểu hơn về các hoạt động của cảng và đóng góp ý kiến về chất lượng dịch vụ cũng như được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như: gian hàng trò chơi trúng thưởng, tổ chức game trả lời câu hỏi.

Một số hình ảnh tại sự kiện:








 

Đặc biệt tại phần hỏi đáp trực tiếp với khách hàng, đại diện cảng đã ghi nhận và giải đáp vướng mắc liên quan đến về việc hạ kiểm hóa, CLDV khu vực kho hàng, khu đóng hàng lạnh và đóng hàng tại cảng, các vướng mắc trong thủ tục Hải quan điện tử tự động hóa….. Các khách hàng cũng đã nhiệt tình đóng góp giải pháp nhằm giúp cảng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp và khẳng định quyết tâm của Tân Cảng Sài Gòn trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ mang lại lợi ích cho khách hàng khi làm hàng tại cảng.

(TCSG)