Ngày Khách hàng hiện trường

31/05/2017

Triển khai chủ trương “Năm khách hàng 2017” của Tổng công ty TCSG. Ngày 31/05/2017, tại cảng Tân Cảng Cát Lái đã diễn ra sự kiện “Ngày khách hàng hiện trường”.

Triển khai chủ trương “Năm khách hàng 2017” của Tổng công ty. Ngày 31/05/2017, tại cảng Tân Cảng Cát Lái đã diễn ra sự kiện “Ngày khách hàng hiện trường”, với mục đích: Lấy ý kiến của khác hàng về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ của cán bộ, công nhân viên – người lao động của Tổng công ty để kịp thời chấn chỉnh, hoàn thiện và nâng cao hơn chất lượng dịch vụ; cập nhật thông tin đến khách hàng các cơ sở mới, giới thiệu các dịch vụ Logistics của Tổng công ty tới khách hàng; nắm bắt nhu cầu của khách hàng để có định hướng cho việc phát triển thị trường và các loại hình giá trị gia tăng; thắt chặt mối quan hệ với khách hàng, cập nhật các thông tin cụ thể về các khách hàng hiện trường làm cơ sở cho các hoạt động tri ân và phát triển thêm các cơ sở dữ liệu khách hàng.

Chương trình được diễn ra trọn một ngày tại vị trí cổng B đường Lê Phụng Hiểu và cổng C trước tòa nhà Công ty CP Kho Vận Tân Cảng. Tại đây mỗi khách hàng được phát phiếu khảo sát lấy ý kiến về: Cơ sở hạ tầng, trang thiết bị của cảng và các dịch vụ hỗ trợ của Tân cảng Sài Gòn; thời gian cung cấp dịch vụ/Quy trình làm thủ tục tại các khu vực cổng, thương vụ, các terminal, khu vực kiểm hóa, khu vực lạnh, kho…; năng lực, thái độ phục vụ và trách nhiệm xử lý phát sinh của các bộ phận trong toàn cảng.

Các khách hàng còn được bộ phận chăm sóc khách hàng của Tân cảng Sài Gòn trực tiếp tư vấn về thực hiện eport; lắng nghe, giải đáp các ý kiến của khách hàng về những khó khăn gặp phải tại hiện trường như việc thực hiện điều 41 luật Hải Quan, nghiệp vụ tại Cảng, chất lượng dịch vụ.

Trong ngày này, khách hàng được tặng brochure giới thiệu về các dịch vụ logistics, các cơ sở mới của Tổng công ty như Tân cảng Nhơn Trạch, Tân cảng Cái Cui. Đồng thời, Tổng công ty TCSG có những phần quà ý nghĩa gửi tặng đến khách hàng như một lời tri ân về sự tin tưởng, ủng hộ đối với TCSG.

“Ngày khách hàng hiện trường” đã thu hút trên 1500 khách hàng tham gia. Điều đó cho thấy sức hút và sự quan tâm rất lớn của khách hàng đối với các dịch vụ, chất lượng dịch vụ của Tổng công ty. Thông qua hoạt động này là cơ hội để các cơ quan chức năng, bộ phận của Tổng công ty có cái nhìn nhận thực tế để điều chỉnh kịp thời nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

TCSG