Tân Cảng Logistics - nâng cao chất lượng dịch vụ

12/06/2013

Ngày 11/05/2013 đã đánh dấu 07 năm thành lập và hoạt động của Công ty CP ĐL GNVT XD Tân Cảng - TCL. Nhìn lại chặng đường vừa qua, Đảng uỷ - Ban giám đốc, cùng toàn thể nhân viên của công ty rất tự hào khi đã vượt qua rất nhiều khó khăn thử thách. Mỗi thành viên của công ty đều xác định được rằng : Sự ổn định , lớn mạnh của TCL chính là nhờ sự ủng hộ rất lớn từ quí khách hàng, và “Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ” chính là đang củng cố hơn sự ủng hộ đó.

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, phải luôn cạnh tranh để thu hút được khách hàng, và cũng là cơ hội để củng cố và tăng cường vị thế của mình – TCL luôn tự nhìn nhận, đánh giá đầy đủ để cố gắng vươn tầm về năng lực cạnh tranh, chiến lược đầu tư - kinh doanh,và nhất là nỗ lực hơn nữa vào việc cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Tập thể lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên trong TCL đều hiểu rõ được lợi ích của việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Đây luôn là phương châm quan trọng trong hoạt động của công ty, nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh của TCL, giúp TCL “khác biệt hoá” được hình ảnh chất lượng dịch vụ của mình trong tâm trí khách hàng, duy trì khách hàng hiện có, nâng cao sự hài lòng của khách hàng để gia tăng khách hàng trung thành , thu hút khách hàng tiềm năng và giảm chi phí  kinh doanh cho công ty. Không gò ép trong khuôn khổ, công ty luôn có cách  phục vụ và nâng cao chất lượng riêng phù hợp với mỗi loại hình dịch vụ . Với những lĩnh vực hoạt động đang có như : dịch vụ cung ứng chuỗi - Logistics;  đóng rút hàng tại bến 125, bến Nhơn Trạch; dịch vụ xếp dỡ hàng hoá ; khai thác depot rỗng và hàng ,  cùng nhiều loại hình dịch vụ phụ trội khác… đây là điều kiện thuận lợi để công ty có cơ hội tiếp xúc với các nguồn khách hàng khác nhau , bên cạnh đó cũng là những nhân tố đòi hỏi TCL phải có sự đáp ứng nhanh chóng , đầy đủ và thoả mãn được sự đa dạng này. Thời gian qua, TCL đã nỗ lực nâng cấp cơ sở vật chất tại bến  đóng rút, đầu tư thêm các băng chuyền đóng gạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường. Hiện bến đóng rút 125 tại Cát Lái có thể đảm bảo đóng trung bình trên 200 cont gạo/ngày- tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước. Việc bố trí tiếp nhận xà lan cập Cảng cũng đảm bảo có tính kế họach cao và hết sức khoa học. Tại khu vực các depot, TCL đã không ngừng nâng cao CLDV M & R, tuân thủ FIFO và đầu tư thêm trang thiết bị, năng cao NS xếp dỡ  hàng hóa. Sự tin tưởng của khách hàng thể hiện ở việc tăng SL và doanh thu của Công ty trong 5 tháng đầu năm 2013.

Thành công đang có được ngày hôm nay, ngoài việc thể hiện sự đúng đắn trong hoạt động đầu tư - kinh doanh của công ty, nó còn thể hiện được phần nào sự hài lòng và tín nhiệm của khách hàng về các dịch vụ mà TCL đang cung cấp, cũng như là phương châm mà TCL luôn khẳng định :

“Với khách hàng đó là sự tận tâm, với dịch vụ đó là chất lượng”