Tân Cảng Sài Gòn chính thức ra mắt giao diện Website mới - Tối ưu trải nghiệm chăm sóc khách hàng đa kênh

22/12/2021

Ngày 22/12/2021, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCSG) chính thức ra mắt hệ thống website mới, đánh dấu cột mốc đầu tiên trong quá trình tái định vị và chuẩn hóa bộ nhận diện thương hiệu TCSG theo xu hướng hiện đại.

Ngày 22/12/2021,Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCSG) tổ chức thành công buổi Lễ Golive – chính thức ra mắt hệ thống website mới, hứa hẹn đem lại những trải nghiệm tích cực và hữu ích thông qua giao diện người dùng mới, hiện đại và các tính năng bổ trợ, thông tin cung cấp trực quan, nhanh chóng tới các Quý Khách hàng, Hãng tàu, và những đối tượng người dùng khác khi truy cập vào Website.
 

Với định hướng trở thành nền tảng kết nối và tương tác trực tuyến với khách hàng, website mới được xây dựng trên công nghệ tiên tiến:

📍 Thiết kế giao diện hiện đại, tối ưu thiết bị di động, bổ sung giao diện "dark mode" theo xu hướng thiết kế giao diện người dùng hiện nay.

📍 Cá nhân hóa bộ công cụ đa tiện ích; cập nhật thông tin, tin tức mới trực quan, nhanh chóng đến người dùng.

📍 Hỗ trợ tư vấn, xử lý vấn đề trực tuyến qua công nghệ ứng dụng trí tuệ nhân tạo - chatbot…

tcsg-chinh-thuc-ra-mat-giao-dien-website-moi-1

Việc tương tác và kết nối với khách hàng thông qua Website đang ngày càng được đầu tư và chú trọng khi các hoạt động trực tuyến bùng nổ trong thời kì bình thường mới không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Đứng trước xu hướng đó, TCSG nhanh chóng nắm bắt nhịp phát triển thời đại, từ đó cho ra đời hệ thống website mới, hướng đến việc tạo sự dễ dàng và tiện lợi cho các khách hàng, hãng tàu nắm bắt thông tin, liên hệ dịch vụ, hỏi đáp qua Chatbot cũng như tạo cảm giác thân thiện, thoải mái về giao diện cho người dùng trong thời gian tương tác với Website.
 

  • Một diện mạo mới, bắt kịp xu hướng hiện đại và trẻ trung…

Phần giao diện của website đã được thay đổi mới, đan xen bởi những xu hướng thiết kế mới nhất và rất thân thiện. Nền màu tối giản, kết hợp với những khối hình minh hoạ có kích cỡ gọn gàng, cùng font chữ đơn giản, tạo sự hài hòa trong màu sắc và giúp người dùng tránh mỏi mắt khi nhìn vào. Việc kết hợp những hình ảnh tĩnh và động giúp người dùng luôn giữ được sự tập trung và tỉnh táo trong thời gian truy cập website. Các mục thông tin cần thiết được thiết kế rõ ràng, đơn giản, trình bày đầy đủ giúp người dùng tiết kiệm thời gian trong việc tìm hiểu thông tin. Việc truy cập trang web đã trở nên dễ dàng hơn cho điện thoại khi đội ngũ thiết kế đã có sự nghiên cứu, xây dựng 1 giao diện phù hợp, giúp người dùng nhìn thấy thông tin hữu ích với các thao tác giản đơn.

  • Tối ưu những trải nghiệm hữu ích cho người dùng…

Về trải nghiệm người dùng, tốc độ lướt Web và truy cập đã được cải thiện, đem lại cảm giác mượt mà trong việc di chuyển lên xuống và qua lại trong một trang, giữa các trang khác nhau cho khách hàng. Trang website mới nay đã có tích hợp những tiện ích công nghệ hiện đại và bắt nhịp xu hướng như: Chatbot thông minh với công nghệ AI, tiện lợi và tư vấn cho khách hàng như một người tư vấn viên thực thụ. Các nút công cụ tiện lợi nằm bên phải trang giúp truy cập nhanh vào các thư mục chính, tự động đóng mở theo sự di chuyển của người dùng, giúp tiết kiệm không gian và tránh làm phân tâm người dùng. Việc cài đặt song ngữ cũng giúp các khách hàng trong và ngoài nước dễ dàng truy cập vào Website.

  • Chú trọng tính bảo mật…

Khi người dùng đăng ký tài khoản trên trang Web SNP, các thông tin quan trọng sẽ được mở khóa truy cập, đi kèm với việc nắm bắt thông tin nhanh nhất. Mặc dù các thông tin đa dạng (pdf, ppt, file,..) trên Website đã có thể tải về dễ dàng, một số thông tin đặc biệt sẽ được ưu tiên dành khi khách là thành viên Website, thể hiện mức độ cam kết cao và luôn đồng hành với những khách hàng dành sự quan tâm đặc biệt cũng như sự ủng hộ cho các dịch vụ của cảng trong thời gian qua và tương lai.

  • Sự thích nghi nhanh chóng cho một thời kì bình thường mới…

Việc xây dựng và tiến hành go-live trang Website mới giai đoạn 1 thể hiện sự quan tâm và đồng hành cùng khách hàng với mong muốn tối ưu trải nghiệm khách hàng trên mọi nền tảng, từ kinh doanh tới công nghệ. Giai đoạn 2 của Website trong giai đoạn phát triển sẽ được nâng cấp, tăng tính tương tác và tích hợp dữ liệu theo thời gian thực. TCSG luôn không ngừng đối mới, khẳng định vị trí biểu tượng của nhà tiên phong đồng hành cùng công nghệ

----------------

*Một số hình ảnh tại buổi lễ:

le-golive-ra-mat-website-moi-tct-tan-cang-sai-gon-1
 

le-golive-ra-mat-website-moi-tct-tan-cang-sai-gon-2

le-golive-ra-mat-website-moi-tct-tan-cang-sai-gon-3