Tân Cảng Sài Gòn đạt sản lượng hàng hóa thông qua cảng 3 triệu TEUs trong năm 2011

13/02/2012

Với nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã tiếp tục nhận được sự ủng hộ to lớn các đối tác và khách hàng để vượt qua những khó khăn và thách thức trên. Kết quả trong năm 2011 sản lượng container xuất nhập khẩu thông qua hệ thống các cơ sở của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã đạt mức kỷ lục 3 triệu teus

Năm 2011 tiếp tục là một năm đầy khó khăn và thách thức đối với hoạt động hàng hải nói chung và khai thác cảng biển nói riêng. Với nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã tiếp tục nhận được sự ủng hộ to lớn các đối tác và khách hàng để vượt qua những khó khăn và thách thức trên. Kết quả trong năm 2011 sản lượng container xuất nhập khẩu thông qua hệ thống các cơ sở của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã đạt mức kỷ lục 3 triệu teus, tăng 5,3% so với năm 2010, trong đó cảng Tân Cảng – Cát Lái đạt xấp xỉ 2,6 triệu teu, đạt mức tăng trưởng 1,5%, tiếp tục dẫn đầu cả nước. Cụm cảng Tân Cảng – Cái Mép gồm cảng Container Tân Cảng – Cái Mép (TCCT) và cảng Quốc tế Tân Cảng – Cái Mép (TCIT) cũng tăng trưởng ấn tượng 62,7%.

Tự hào là nhà khai thác cảng đầu tiên của cả nước đạt mức sản lượng thông qua 3 triệu teus, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh và phát triển bển vững. Năm 2012 Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn tiếp tục định hướng là “năm khách hàng” với cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp những tiện ích tối đa cho khách hàng và thực hiện tốt chính sách 4G “Giao dịch lịch thiệp; Giúp đỡ tận tình; Giao nhận nhanh chóng; Giảm thiểu chi phí”.