Tân Cảng Sài Gòn đứng đầu top 20 doanh nghiệp logistics Việt Nam

08/12/2015

Ngày 28/11/2015, Đại hội thường niên của Hiệp hội doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) đã được tổ chức long trọng tại KS New World, quận 1, TP HCM. Danh sách TOP 20 doanh nghiệp logistics 2015 do VLA bình chọn đã được công bố. TCT TCSG được vinh danh đứng đầu trong TOP 20 với sự đóng góp có giá trị lớn về lượng và chất trong lĩnh vực logistics trong những năm qua, được công đồng kinh doanh hoạt động dịch vụ logistics đánh giá là hình ảnh đại diện cho ngành logistics Việt Nam.

Tại Đại hội, Ban Chấp Hành nhiệm kỳ XI đã có báo cáo tổng kết đánh giá hoạt động, ghi nhận các thành tựu quan trọng của Hiệp hội và Ban Chấp Hành trong 5 năm qua. Trong môi trường kinh doanh sắp tới, ngành dịch vụ logistics sẽ tiếp tục trưởng thành và nhận được sự quan tâm lớn của Chính phủ, sự hỗ trợ từ các ban, ngành trung ương, địa phương và đặc biệt là sự nổ lực liên tục, tích cực của cộng đồng doanh nghiệp ngành dịch vụ logistics.



Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp Hành nhiệm kỳ VII (2015 - 2020) hoạt động trên 2 mục tiêu chính: KẾT NỐI – HỘI NHẬP. Cụ thể hơn, Ban Chấp Hành  phải thực hiện tốt hơn công tác kết nối giữa các hội viên với hiệp hội và kết nối hiệp hội với Nhà nước. Đồng thời, phải đẩy mạnh và chủ động hội nhập khu vực và quốc tế thông qua các hiệp ước song phương như AEC, ASEAN+6, TPP… Thượng tá Nguyễn Năng Toàn, Giám đốc Trung tâm dịch vụ Logistics TCT TCSG là một trong 11 thành viên chính thức của Ban Chấp Hành nhiệm kỳ VII (2015 - 2020) chia sẻ một số quan tâm trọng yếu của ngành và Ban Chấp Hành trong thời gian tới trong việc mở rộng hệ thống hoạt động văn phòng đại diện tại các khu vực Hải phòng, Đông Nam Bộ, tây Nam Bộ…; nâng cao vai trò cầu nối giữa Hiệp Hội và CHính Phủ, các Bộ, các cơ quan quản lý; tham gia và hợp tác sâu với các tổ chức ngành nghề quốc tế và khu vực; tiếp tục đẩy mạnh hơn hoạt động lõi: Đại lý Hải quan, kho hàng, ICD…

Ban Chấp Hành nhiệm kỳ VII (2015 - 2020) nhanh chóng thông qua Nghị quyết hoạt động, tập trung hoàn thiện “Điều kiện kinh doanh chuẩn” của Hiệp hội doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam, phối hợp với Hội viên lập kế hoạch và chương trình hành động của nhiệm kỳ, của 2016 và các năm tiếp theo. Hội viên của Hiệp Hội đặt niềm tin lớn vào Ban Chấp Hành nhiệm kỷ XII tiếp tục đưa hoạt động của ngành phát triển mạnh mẽ hơn, hiệu quả hơn đem đến các giá trị đích thực ho nên kinh tế đất nước..


Hình ảnh Top 20 doanh nghiệp logistics Việt Nam