Tân Cảng Sài Gòn tổ chức Lễ công bố thành lập 3 công ty con hoạt động theo Mô hình Công ty Mẹ - Công ty Con

05/03/2008

Tân Cảng Sài Gòn tổ chức Lễ công bố thành lập 3 công ty con hoạt động theo Mô hình Công ty Mẹ - Công ty Con

Công ty Tân Cảng Sài Gòn sẽ tổ chức Lễ Công bố thành lập 3 công ty con trực thuộc vào ngày 16 tháng 03 năm 2007.

Nhằm đa dạng hóa dịch vụ cho khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường hoạt động, sau một thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng và hoàn thiện các cơ cấu tổ chức, Công ty Tân Cảng Sài Gòn sẽ tổ chức Lễ Công bố thành lập 3 công ty con trực thuộc vào ngày 16 tháng 03 năm 2007. 

quân_cảng_sài_gòn_1

Các công ty con được thành lập mới là: Công ty TNHH một thành viên ICD Tân Cảng – Sóng Thần tiền thân là ICD Tân Cảng – Sóng Thần; Công ty TNHH một thành viên Xây dựng Công trình Tân Cảng tiền thân là Xí nghiệp Xây dựng Công trình Tân Cảng và Công ty Cổ phần Đại lý Giao nhận Vận tải Xếp dỡ Tân Cảng tiền thân là Xí nghiệp Đại lý Giao nhận Vận tải Xếp dỡ Tân Cảng. Đến tham dự buổi lễ sẽ có các đại diện cấp cao của cơ quan chủ quản, nhiều khách mời danh dự của các cơ quan liên quan, khách hàng và cơ quan báo chí.



Sự kiện này đánh dấu một bước chuyển mình to lớn của Công ty trong giai đoạn phát triển mới của đất nước, khai thác tối đa khả năng và tiềm lực của công ty nhằm tạo điều kiện thúc đẩy các hoạt động xuất nhập khẩu, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của hàng hóa Việt Nam trên thị trường thế giới.