Tân Cảng Sài Gòn và Trung tâm Thể dục Thể thao Quân đội, hợp tác, ra mắt đội bóng chuyền nam Thể Công - Tân Cảng

23/03/2023

Tân Cảng Sài Gòn và Trung tâm Thể dục Thể thao Quân đội, hợp tác, ra mắt đội bóng chuyền nam Thể Công - Tân Cảng

Sáng ngày 23/03, tại hội trường Trung tâm Thể dục Thể thao quân đội, thủ đô Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCT TCSG) và Trung tâm Thể dục Thể thao Quân đội (TT TDTT QĐ), đánh dấu màn ra mắt chính thức của đội bóng chuyền Thể Công Tân Cảng. Buổi lễ ký kết có sự tham dự của Thiếu tướng Bùi Hồng Quang, Phó Cục trưởng Cục Quân huấn, Bộ Tổng Tham mưu QĐN Việt Nam; Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Hùng, Phó Tham mưu trưởng Hải Quân; ông Lê Trí Trường, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam; Đại tá Ngô Minh Thuấn, Tổng Giám đốc TCSG; Đại tá Ngô Ngọc Quang - Giám đốc TT TDTT QĐ.

Là nhà khai thác cảng hàng đầu Việt Nam, TCT TCSG trong những năm vừa qua đã không ngừng nỗ lực phát triển, cải tiến sản phẩm dịch vụ để mang lại chất lượng dịch vụ hàng đầu, đẩy mạnh quảng bá thương hiệu TCSG đến với đối tác, khách hàng trong nước và quốc tế. Lựa chọn hợp tác cùng đội bóng chuyền Thể Công, TCSG hy vọng có thể đưa thương hiệu đến gần hơn với người hâm mộ thể thao nói riêng và công chúng nói chung. Bên cạnh đó, với tinh thần trách nhiệm tham gia xây dựng công tác thể dục thể thao của Quân đội đáp ứng yêu cầu xây dựng Quân đội cách mạng, chính quy tinh nhuệ từng bước hiện đại, phục vụ nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn cách mạng mới, đồng thời đóng góp vào sự phát triển thể dục thể thao của nước nhà, TCSG đã tiến hành ký kết hợp tác cùng TT TDTT QĐ.
Đại diện TCT TCSG và TT TDTT QĐ tiến hành ký kết hợp tác

Sau khi ký kết hợp tác, đội bóng chuyền Thể Công sẽ đổi tên thành Thể Công -Tân Cảng Sài Gòn, gọi tắt là Đội Thể Công - Tân Cảng. Theo đó, logo và đồng phục thi đấu của đội bóng chuyền Thể Công - Tân Cảng được thay đổi với màu chủ đạo là màu xanh để phù hợp với Bộ nhận diện thương hiệu Tân Cảng Sài Gòn; bên cạnh đó, các chi tiết trên nền màu xanh được thiết kế tạo thành khối sức mạnh cộng hưởng, thể hiện tinh thần kết nối, đoàn kết, gắn bó, hợp tác giữa các thành viên trong đội bóng cũng như giữa TCSG và TT TDTT QĐ; đây cũng là màu của hy vọng để toàn đội tự tin, chiến thắng.
Đội bóng chuyền Nam Thể Công là một câu lạc bộ bóng chuyền chuyên nghiệp thuộc biên chế Quân đội, độ tuổi trung bình của vận động viên là 26, chiều cao từ 1m74 đến 2m; Đội có bề dày lịch sử và là một trong những đội bóng chuyền có thành tích tốt nhất tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia trong nhiều năm vừa qua. Đặc biệt đội đang có sự góp mặt của vận động viên Nguyễn Văn Quốc Duy, được xem là chủ công trẻ xuất sắc nhất, đóng góp công lớn vào tấm huy chương bạc của Đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 31. Bên cạnh đó, ngoại binh Kittithad Nuwaddee tới từ Thái Lan vừa được Thể Công chiêu mộ vào đầu năm nay cũng là một trong những nhân tố tiềm năng, đầy hứa hẹn, phù hợp với chuyên môn mà đội bóng chuẩn bị để hướng tới thi đấu tại giải vô địch quốc gia năm nay. 

Tại lễ ký kết, Đại tá Ngô Minh Thuấn, Tổng Giám đốc TCT TCSG cho biết, TCSG sẽ đồng hành cùng đội bóng chuyền Thể Công – Tân Cảng trong các giải đấu trong và ngoài nước, để đội có thể tập trung luyện tập và thi đấu trong điều kiện tốt nhất, đem lại thành tích cao cho thể thao Quân đội.
Đại tá Ngô Minh Thuấn, Tổng Giám đốc TCT TCSG khẳng định TCSG sẽ đồng hành cùng Thể Công – Tân Cảng trong các giải đấu sắp tới

Bên cạnh đội hình mạnh được đánh giá cao, cùng sự hỗ trợ và đồng hành từ TCSG, như một làn gió mới, chúng ta tin tưởng rằng đội bóng chuyền Thể Công - Tân Cảng sẽ tự tin hơn và đạt được thành tích cao tại mùa giải năm nay, xứng đáng với kỳ vọng của người hâm mộ.

Một số hình ảnh khác tại lễ ký kết: