Tân Cảng – STC kết nối sinh viên "tôi làm và tôi hiểu"

05/08/2020

Tân Cảng – STC kết nối sinh viên

Trước tình hình đó, bắt buộc chúng ta, những cá nhân, tập thể phải thay đổi mình để thích ứng được với khó khăn hiện tại. Được sự định hướng từ Ban lãnh đạo Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, sự tư vấn từ đại diện Tập đoàn STC Hà Lan tại Việt Nam, Công ty TNHH Phát Triển Nguồn Nhân Lực Tân Cảng - STC (Tân Cảng – STC) đã linh hoạt, thích ứng với tình hình chung trong cách thức triển khai các chương trình đào tạo kết hợp trực tuyến và trực tiếp.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp, tác động rất lớn đến kinh tế toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Trước tình hình đó, bắt buộc chúng ta, những cá nhân, tập thể phải thay đổi mình để thích ứng được với khó khăn hiện tại. Được sự định hướng từ Ban lãnh đạo Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, sự tư vấn từ đại diện Tập đoàn STC Hà Lan tại Việt Nam, Công ty TNHH Phát Triển Nguồn Nhân Lực Tân Cảng – STC (Tân Cảng – STC) đã linh hoạt, thích ứng với tình hình chung trong cách thức triển khai các chương trình đào tạo kết hợp trực tuyến và trực tiếp.

Tân Cảng STC tham gia hướng dẫn đoàn sinh viên ĐH Giao thông vận tải
Tân Cảng – STC tham gia hướng dẫn đoàn sinh viên ĐH Giao thông vận tải

Trong những ngày tham gia khóa học, sinh viên đã được giới thiệu về Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, được tìm hiểu về quy trình giao nhận hàng hóa tại Cảng Tân Cảng Cát Lái – Cảng Container lớn và hiện đại nhất Việt Nam, bên cạnh đó, sinh viên được củng cố kiến thức bằng những buổi thực hành quy trình giao nhận hàng hóa, cũng như trò chơi trương tác trực tuyến. Bên cạnh đó, để nâng cao kiến thức, sinh viên được tiếp cận hệ thống ngữ cảnh mô phỏng chuỗi giao nhận vận tải TCS hiện đại và duy nhất tại Việt Nam, được chuyển giao trực tiếp từ STC Hà Lan – Trung tâm chuyên đào tạo của ngành hàng hải, với những ngữ cảnh bổ ích và thực tế như: Fowarder, Trucking, Beer game, DC in – DC out… 

 Sinh viên thực hành thao tác chằng buộc hàng hóa và tính toàn đóng hàng lẻ
Sinh viên thực hành thao tác chằng buộc hàng hóa và tính toàn đóng hàng lẻ

Kết tinh từ sự gắn bó lâu dài và đầy triển vọng giữa Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn và STC Group, Hà Lan, Tân Cảng – STC tập trung vào các khóa học ngắn hạn về lĩnh vực vận tải biển và logistics, vốn là một lĩnh vực đang phát triển rất nhanh chóng. Với sứ mệnh “Giáo dục, đào tạo, tư vấn, quản lý nguồn nhân lực mang đẳng cấp quốc tế trong toàn bộ chuỗi cung ứng tại Việt Nam”,  đem lại các giải pháp đào tạo chuyên biệt nhằm đáp ứng những yêu cầu cho ngành cũng như là cầu nối giúp rút ngắn khoảng cách đào tạo giữa nhà trường và doanh nghiệp.

(TCSTC)