Tiệc tri ân Hãng tàu năm 2017 của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn

22/11/2017

Tối 22.11.2017 tại Trung tâm Hội Nghị tiệc cưới Gem Center – Số 8, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q1, TP Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCSG) đã long trọng tổ chức Tiệc Tri Ân và giao lưu các hãng tàu năm 2017 với chủ đề “Sáng mãi niềm tin”.

Tối 22.11.2017 tại Trung tâm Hội Nghị tiệc cưới Gem Center – Số 8, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q1, TP Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCSG) đã long trọng tổ chức Tiệc Tri Ân và giao lưu các hãng tàu năm 2017 với chủ đề “Sáng mãi niềm tin”. Trên 300 khách mời là các Trưởng đại diện, Tổng giám đốc, giám đốc điều hành, các đại diện phụ trách các bộ phận của các Hãng tàu cùng Ban lãnh đạo SNP, các cán bộ chỉ huy các  công ty con  và các phòng chức năng, trung  tâm điều hành hoạt động của Tổng công ty đã tới dự tiệc.

T11_22_Tiec_tri_an_Hang_tau_2017

Trong bài phát biểu chào mừng các khách hàng, Đồng chí Chuẩn đô đốc Nguyễn Đăng Nghiêm- Tổng giám đốc đã thay mặt trên 7,000 cán bộ công nhân viên Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới các hãng tàu, khách hàng vì đã luôn tin tưởng sử dụng các dịch vụ SNP. Đồng chí phấn khởi thông tin tới các Hãng tàu về những kết quả khả quan trong sản xuất kinh doanh của SNP trong năm 2017. Cảng Cát Lái sẽ đạt mức sản lượng thông qua 4 triệu Teu trong ngày 25.11 tới. Thị phần container xuất nhập khẩu của SNP tại Cảng khu vực TP HCM là 92% và tại Cụm Cảng nước sâu Cái Mép đạt 72%. Đồng chí cũng chia sẻ niềm vui với các Hãng tàu có sản lượng tăng trưởng tốt tại thị trường Việt Nam như Maersk, CMA-CGM, Cosco… đồng chí tin tưởng rằng với mức tăng trưởng toàn cầu đạt 3%, GDP Việt nam chạm mức 6.7% trong năm 2017 và Việt Nam vẫn đang thu hút mạnh mẽ các nguồn vốn của các nhà đầu tư nước ngoài, kinh tế Việt nam nói chung và việc kinh doanh của các Hãng tàu và Cảng nói riêng trong những năm tới sẽ đạt được những kết quả khả quan. Tân Cảng Sài Gòn sẽ tiếp tục phát triển vững chắc trên cả 3 trụ cột  Khai thác Cảng, Dịch vụ Logistics, Vận tải và Dịch vụ biển. Trong tháng 5/năm 2018, TCSG sẽ đưa Cảng nước sâu HICT tại Lạch Huyện, Hải phòng vào khai thác, Cảng Tân Cảng Cái Cui tại Cần Thơ sẽ đón tàu container Quốc tế. Dịch vụ Logistics đang tiếp tục  mở rộng và phát triển không chỉ hệ thống kho bãi, ICD, vận tải bộ và sà lan mà năm 2017 còn là Năm đánh dấu bước khởi đầu vận chuyển container bằng đường sắt. Tổng giám đốc nhấn mạnh chủ trương của TCSG trong việc cùng đồng hành với các Hãng tàu, khách hàng để cùng phát triển. Các Hãng tàu không chỉ là khách hàng của TCSG mà còn trở thành các đối tác chiến lược cùng phát triển các dự án với TCSG như MOL, Wanhai (Khai thác Cảng), SITC, OOCL, Huyndai (Khai thác Depot)…  các liên doanh khai thác đều có kết quả  kinh doanh tốt  và TCSG sẽ tiếp tục phát triển mô hình này trong các năm tiếp theo để mở rộng phát triển, hướng đến cung cấp dịch vụ trọn gói tạo thuận lợi tối đa và cắt giảm chi phí cho Hãng tàu, khách hàng. TCSG cũng chú trọng đầu tư công nghệ cao trong vận hành khai thác dịch vụ  theo xu hướng chung của các Cảng và Công ty Logistics hiện đại triên thế giới.

T11_22_Tiec_tri_an_Hang_tau_2017

Tiệc giao lưu diễn ra trong không khi trang trọng, ấm áp tình hữu nghị, hợp tác.   Các phần biểu diễn nghệ thuật của nhạc cụ truyền thống, múa tương tác, các tiết mục văn nghệ của Tổng công ty TCSG đều thể hiện sự tri ân sâu sắc của TCSG tới các Hãng tàu về niềm tin mà các Hãng tàu, khách hàng đã dành cho TCSG. Niềm tin ấy là vinh dự song cũng là trách nhiệm của TCSG trong việc không ngừng hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ đẩ đáp ứng mong đợi của Hãng tàu và khách hàng, để sự tin tưởng ngày càng bền vững và tỏa sáng.

(TCSG)