Tiệc tri ân Khách hàng 2018 với chủ đề “Sáng mãi niềm tin” của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCSG)

23/03/2018

Ngày 22/3/2018, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã long trọng tổ chức Tiệc Tri ân khách hàng với chủ đề “Sáng mãi niềm tin” tại Trung tâm Hội nghị Gem Center Hồ Chí Minh. .

Tiệc tri ân thể hiện tình cảm chân thành và lời cảm ơn sâu sắc của Tổng Công ty tới tất cả các khách hàng, các đối tác và cơ quan hữu quan về sự ủng hộ và hợp tác gắn bó chặt chẽ đã mang lại những thành công trong kinh doanh của T.Cty TCSG. Hơn 1000  khách hàng đại diện cho các Công ty XNK, các hãng tàu, Công ty fowarder, các hiệp hội, lãnh đạo các cơ quan hữu quan đã tham dự tiệc tri ân

T3_23_Tiec_tri_an_Khach_hang_2018

Tại buổi tiệc, khách hàng đã được giới thiệu về 10 sự kiện nổi bật nhất của Tổng Công ty trong năm 2017. Trong đó, TCSG  đã phát triển hiệu quả 3 trụ cột kinh doanh ( khai thác cảng, Dịch vụ Logistics, Vận tải & Dịch vụ Biển) các chỉ tiêu kinh tế tăng trưởng bình quân trên 14%, nộp ngân sách tăng 19,7%... Bên cạnh đó TCSG đã có những đột phá ứng dụng công nghệ hiện đại và cải cách hành chính như việc thực hiện thành công Đề án hiện đại hóa thủ tục giao nhận, thanh toán tại cảng Cát Lái, năng suất giải phóng tàu tại các cơ sở cảng thuộc TCSG đều có sự tăng trưởng, thời gian giao nhận hàng hóa tại Cảng giảm,tăng cường giao tiếp trao đổi thông tin với các khách hàng... Năm 2017, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn là 01 trong 10 doanh nghiệp của cả nước được vinh danh “ Doanh nghiệp vì người lao động” và Thương hiệu Tân cảng Sài Gòn giữ vững uy tín, niềm tin đối với khách hàng trong nước và quốc tế góp phần quan trọng cho lưu chuyển hàng hóa trong nước và nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa giữa Việt Nam với thế giới.. .. Đặc biệt Cảng Tân cảng – Cát lái vinh dự được nhận giải thưởng Cảng xanh do Hội đồng mạng lưới Dịch vụ Cảng APEC (APSN) trao tặng. 

T3_23_Tiec_tri_an_Khach_hang_2018

Dự kiến vào ngày 12/5/2018 sắp tới, TCSG sẽ đón chuyến tàu đầu tiên cập cảng Container quốc tế Hải Phòng – HICT. Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu 1 mốc son cho sự phát triển của hệ thống Cảng biển Việt nam vì Cảng HICT là cảng nước sâu đầu tiên đi vào hoạt động khu vực miền Bắc, Việt Nam.

T3_23_Tiec_tri_an_Khach_hang_2018

Phát biểu tại buổi lễ Chuẩn đô đốc – AHLĐ Tổng giám đốc Nguyễn Đăng Nghiêm đã đã thay mặt Tổng Công ty bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến tất cả các khách hàng, các đối tác và cơ quan hữu quan – những người bạn thân thiết của Tổng Cty Tân Cảng Sài Gòn. Đồng chí khẳng định rằng TCSG luôn nỗ lực nâng cao CLDV, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và cùng khách hàng chia sẻ mọi khó khăn để cùng nhau thắp sáng mãi niềm tin trong cuộc đồng hành phát triển kinh tế. TCSG tin tưởng  sâu sắc “Giao sự chân tình thì hưởng niềm tin, giao niềm tin thì hưởng sự hợp tác lâu dài”.  Cả TCSG và khách hàng vừa là người gieo hạt và cũng là những  người hưởng trái chín ngọt ngào. Đoàn kết, hợp tác, tin tưởng và trách nhiệm đối với nhau như những người bạn đồng hành sẽ tạo nên những vụ mùa bội thu.  Đồng chí đã nhắc lại thông điệp trong Tiệc Tri ân được tổ chức lần đầu tiên cách đây 10 năm của TCSG “ Hãy sử dụng dịch vụ của chúng tôi bằng chất lượng dịch vụ hàng đầu” với cam kết của TCSG mang đến cho các khách hàng dịch vụ chất lượng tốt nhất bằng sự phục vụ từ trái tim. Nhìn lại 10 năm qua, TCSG đã không ngừng đổi mới công nghệ, đầu tư trang thiết bị và đào tạo nhân lực, nâng cao CLDV để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao và các kỳ vọng của khách hàng. Đồng chí nhắc lại câu Ngạn ngữ: Nếu bạn muốn đi nhanh thì bạn hãy đi một mình. Nếu bạn muốn đi xa thì hãy đồng hành cùng những người bạn. TCSG luôn tâm niệm rằng nếu như “thành công” là một cuộc hành trình thì  trên cuộc hành trình đó của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn không thể thiếu sự đồng hành của quý khách hàng, của những người bạn tốt.Trong cuộc đồng hành đó, chúng ta tìm kiếm tiếng nói chung là giá trị của doanh nghiệp và chất lượng của dịch vụ. Tân Cảng muốn nâng tầm lên để giá trị thương hiệu Tân Cảng trở thành giá trị chung không chỉ của quốc gia VN mà còn có giá trị của tất cả những người bạn trên toàn cầu. Ngoài liên doanh với các công ty trong nước, TCSG  còn có các liên doanh với đối tác, hãng tàu nước ngoài. TCSG hướng tới chất lượng ngày càng tốt hơn để tiết kiệm chi phí cho khách hàng trong thời đại CN 4.0 và vì lý do đó việc đã,  đang và sẽ tiếp tục ứng dụng CNTT vào quá trình sản xuất sẽ càng được đẩy mạnh. Thay mặt cho TCSG, đồng chí mong muốn các khách hàng - những người bạn cùng đồng hành trong công cuộc phát triển kiến tạo doanh nghiệp và phát triển nền kinh tế Việt nam hãy đặt niềm tin vào Tân Cảng như  Tân Cảng đã đặt niềm tin vào các khách hàng.

T3_23_Tiec_tri_an_Khach_hang_2018

Trong năm 2018, Tân Cảng Sài Gòn sẽ tiếp tục thực hiện mạnh mẽ cam kết hướng tới khách hàng, tăng cường quản trị chất lượng dịch vụ trong toàn hệ thống để tiếp tục là người bạn đồng hành, đối tác tin cậy với tất cả các khách hàng.

(TCSG)