Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn đạt Giải thưởng Thương hiệu Quốc Gia 2012

10/01/2013

Ngày 07/01/2012 Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương Hiệu Quốc Gia 2012” do hội đồng thương hiệu quốc gia công bố và trao tặng. Đây là chương trình duy nhất do Chính phủ Việt Nam phê duyệt, các tiêu chí đánh giá và quy trình lựa chọn nghiêm ngặt các sản phẩm – dịch vụ mà Việt Nam hướng tới trong quá trình hội nhập hiện nay: Chất lượng đổi mới – Sáng tạo – Năng lực tiên phong. .

Việc lựa chọn các thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG)  được tiến hành 2 năm một lần, lần lựa chọn thứ nhất vào năm 2008 dựa trên những tiêu chí được xây dựng công phu khoa học, chương trình đã lựa chọn được 30 DN có thương hiệu sản phẩm hàng đầu thỏa mãn được giá trị hướng đến của chương trình. Lần lựa chọn thứ 2 vào năm 2010, có 43 DN đạt THQG. Giải thưởng năm nay trao cho 54 doanh nghiệp có thương hiệu hàng đầu Việt Nam, đại diện cho các nhóm ngành hàng, dịch vụ dựa trên tiêu chí đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, mức độ tin cậy của thương hiệu, các hoạt động có ích cho công đồng - xã hội, và đặc biệt là phát triển bền vững và nâng cao chất lượng dịch vụ.



Các doanh nghiệp nhận giải Thương hiệu Quốc gia 2012 chụp ảnh cùng Chủ tịch nước Trương Tấn Sang

Vượt qua hàng ngàn hồ sơ tham dự, Tổng Công ty TCSG đã vinh dự được bình chọn trao giải thưởng Thương Hiệu Quốc gia 2012 và là Doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực khai thác Cảng  và cung cấp dịch vụ  Logistics được nhận giải thưởng cao quý. Đây là lần thứ 2 liên tiếp TCSG đạt giải  thưởng thương hiệu Quốc gia.


P.TGĐ Trần Khánh Hoàng nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 2012

Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực xây dựng , đầu tư và phát triển hệ thống kết nối Logistics, những kết quả kinh doanh ổn định bền vững và phát triển hình ảnh thương hiệu của T. Cty TCSG  trong thời gian qua, đồng thời, góp phần khẳng định vị thế của Tổng Công ty TCSG với vai trò là nhà khai thác Cảng hàng đầu Việt Nam. Năm 2012, SL thống qua Tổng Công ty TCSG đạt mức trên 3,5 triệu Teu chiếm thị phần trên 84% SL container XNK thông qua các Cảng tại khu vực TP HCM và gần 50% thị phần cả nước.



Bước sang năm 2013, TCSG sẽ tiếp tục phát triển 2 trụ cột khai thác Cảng và dịch vụ Logistics dựa trên 3 nền tảng: Chất lượng dịch vụ hàng đầu hướng tới khách hàng; Quản trị tiên tiến, nhân lực chuyên nghiệp chất lượng cao; Kỷ luật quân đội trong doanh nghiệp, trách nhiệm với cộng đồng. Tổng công ty cũng sẽ chú trọng tới các giá trị gia tăng cũng như các tiện ích vượt trội cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng khi sử dụng các dịch vụ Cảng và Logistics của Tổng Công ty. Với việc được bình chọn là thương hiệu Quốc gia,  Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn một lần nữa đã khẳng định vị thế của mình tại thị trường trong nước và trong khu vực