Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn tham dự hội chợ thương mại Việt Nam- Campuchia và các hoạt động xã hội của hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam- Campuchia 2012

27/09/2012

Nhân dịp kỷ niện 45 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt nam Campuchia, Cục kinh tế - Bộ Quốc phòng, Cục xúc tiến thương mại Bộ Công thương Việt Nam đã phối hợp cùng Cục xúc tiến thương mại Bộ thương mại Campuchia tổ chức “Hội chợ thương mại Quốc tế Việt Nam - Campuchia 2012 ” từ ngày 21/9 đến ngày 25/9/2012 tại Trung tâm Hội nghị và triển Lãm đảo Kim Cương, thành phố Phnôm Pênh, Vương quốc Campuchia.

Có 300 gian hàng của 163 doanh nghiệp đến từ hai nước Việt Nam và Campuchia đã tham gia Hội chợ.  Đoàn  Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn do Đồng chí Phó Tổng Giám đốc Ngô Minh Thuấn làm trưởng Đoàn đã tham dự Hội  chợ.

Tham dự hội chợ lần này, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã quảng bá sâu rộng hình ảnh, thương hiệu và các dịch vụ của mình tới các tổ chức, nhà đầu tư, doanh nghiệp  Việt nam và Campuchia và các đối tác nhằm tìm kiếm, mở rộng cơ hội hợp tác, phát triển các dịch vụ tại thị trường Cam phu chia, đặc biệt là dịch vụ Logistics. Các hoạt động của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn tại hội chợ bao gồm: Trưng bày gian hàng giới thiệu các cơ sở, dịch vụ và những thành tựu kinh tế đã đạt được, chiếu video clip, phát brochure cho khách hàng, trao đổi ghi nhận các yêu cầu của các khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics, tham gia các hoạt động xã hội và hoạt động giao lưu của Ban tổ chức Hội chợ.

Trong thời gian tiến hành hội chợ, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã tích cực tham gia hoạt động xã hội từ thiện, tài trợ các phần quà với tổng giá trị 100 triệu đồng cho các bệnh nhân nghèo là Việt Kiều và các cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn tại Cam puchia. Tổng Công ty TCSG cũng là nhà đồng tài trợ cho Hội chợ thương mại với mức tài trợ 30 triệu đồng.



Các hoạt động của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn trong khuôn khổ Hội chợ Thương mại Việt Nam - Campuchia năm 2012 đã khẳng định vị thế của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn trong việc thực hiện kết hợp kinh tế với quốc phòng, và góp phần đảm bảo an sinh xã hội.



Tại hội chợ, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã vinh dự được đón tiếp đồng chí Thiếu tướng Trần Đơn, Tư lệnh Quân khu 7, ông Ngô Anh Dũng - Đại sứ Đặc Mệnh Toàn Quyền Nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Campuchia, cùng một số lãnh đạo Bộ thương mại Cam puchia, Cục kinh tế Bộ Quốc phòng, tới thăm gian hàng, khen ngợi những thành tích đơn vị đạt được trong thời gian qua và tin tưởng rằng Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn tiếp tục phát triển nhanh, mạnh và bền vững trong thời gian tới. Tổng Công ty TCSG vinh dự được Lãnh đạo Bộ Quốc Phòng tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức gian hang triển lãm cũng như tham gia các hoạt động của Hội chợ.