Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tham gia triển lãm thành tựu Kinh tế - Quốc phòng - An ninh Tỉnh Bình Dương (13/10-16/10/2020)

19/10/2020

Triển lãm gắn với chủ đề "Sáng tạo - Hội nhập và Phát triển" nhằm thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 và tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Chương trình diễn ra từ ngày 13/10/2020 đến ngày 16/10/2020, mục đích là nêu cao vai trò đóng góp tích cực của các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh trong 5 năm qua (2105-2020). Đã có trên 90 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia.

Thông qua gian hàng trưng bày, Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn đã quảng bá sâu rộng về các công tác quân sự, chính trị, dân vận, đồng thời hình ảnh thương hiệu với 03 trụ cột kinh doanh và thành tựu hoạt động của đơn vị trong những năm qua. Ngoài ra, cũng đề cập tới các lĩnh vực hoạt động của đơn vị thành viên là Công ty Cổ phần ICD Tân Cảng Sóng Thần và Công ty BNP ( thành viên của Công Ty ICD Sóng Thần).


Gian hàng của Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn tại triển lãm

Tới thăm gian hàng, có sự hiển diện của lãnh đạo Sở Công Thương tỉnh Bình Dương gồm Ông Nguyễn Thanh Toàn – Giám đốc, ông Hồ Thanh Bình- Phó Giám đốc, ông Trần Thanh Liêm – Nguyên Chủ tịch UBND tỉnh, bà Nguyễn Minh Thủy – Trưởng Ban tổ chức Tỉnh Ủy, ông Ngô Quang Sự- Giám đốc Sở Tài nguyên môi trường .Về phía đại diện Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn có sự tham gia của đồng chí Thiếu tá Đỗ Thu Hường – Phó Trưởng Phòng Marketing, đồng chí Thiếu tá Trần Trí Dũng – Giám đốc Công ty Cổ phần ICD Tân Cảng Sóng Thần.


Lãnh đạo Tỉnh Bình Dương tới thăm gian hàng

Triển lãm thành tựu Kinh Tế - Quốc Phòng – An Ninh là kênh quảng bá, giao lưu và xúc tiến thương mại thiết thực, hiệu quả, tạo điều kiện thuận lợi cho Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn và đơn vị thành viên tìm kiếm thông tin, đối tác tiềm năng mới mở rộng quan hệ hợp tác. Đây cũng là dịp để Tân Cảng Sài Gòn chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích trong hoạt động khai thác Cảng, dịch vụ Logistics và các dịch vụ khác.

Cùng ngày, Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn cũng vinh dự đón tiếp Đại biểu Quốc Hội Phạm Trọng Nhân và đại diện các Sở ban ngành Tỉnh Bình Dương tại gian hàng. 


Đại biểu Quốc Hội Phạm Trọng Nhân và lãnh đạo các Sở ban ngành Tỉnh Bình Dương tại gian hàng TCT Tân Cảng Sài Gòn

TCT Tân Cảng Sài Gòn cũng nhận được sự quan tâm của các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước tới tham quan và kết nối. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Tân Cảng Sài Gòn tự hào là đơn vị dẫn đầu cả nước về dịch vụ Khai thác Cảng và các hoạt động Logistics, nằm trong Top 20 Cảng lớn của Thế giới. Các hoạt động của Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn tại triển lãm : Trưng bày gian hàng giới thiệu thành tựu kinh tế đã đạt được, chiếu Video clip, phát brochure, và tặng các phần quà ý nghĩa. Đồng thời giới thiệu các dịch vụ nổi trội của đơn vị thành viên; đặc biệt Công ty Cổ phần ICD Tân Cảng Sóng Thần - cũng nằm trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Đây là hoạt động có ý nghĩa để hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập  ICD Tân Cảng Sóng Thần.
 

Các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức quan tâm tới gian hàng


Phần quà tri ân khách hàng

Đồng thời giới thiệu những thành tựu phát triển của tỉnh trong giai đoạn 2015-2020, mở rộng giao lưu hợp tác quốc tế giữa các ngành, các địa phương trong cả nước, tăng cường khả năng cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong xu thế hội nhập quốc tế, bao gồm khu vực trưng bày chung toàn tỉnh và khoảng 90 gian hàng của các đơn vị trong và ngoài tỉnh.

(SNP)