Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức Buổi gặp mặt các khách hàng Forwarder

17/09/2012

Vào ngày 07/09/2012, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã tổ chức buổi gặp mặt giao lưu khách hàng là các Công ty Forwarder và Logistics đang sử dụng dịch vụ tại các cơ sở Cảng Tân Cảng, Cảng Cát Lái, ICD Tân Cảng-Sóng Thần và ICD Tân Cảng-Long Bình. .

Đây cũng là dịp mà TCT Tân Cảng Sài Gòn muốn bày tỏ lời cảm ơn của mình đối với sự hợp tác bền chặt của các Forwarder và Công ty Logistics trong suốt chặng đường phát triển của TCT.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Khánh Hoàng -Phó Tổng Giám đốc đã khẳng định TCT TCSG sẽ cùng sánh bước cùng các Forwarder trong việc đẩy mạnh hơn nữa các dịch vụ về Logistics và cũng cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ tại các cơ sở Cảng ngày một chuyên nghiệp hơn. Đồng chí Phó Tổng Giám Đốc nhấn mạnh T.Cty TCSG đã và vẫn đang tiếp tục không ngừng mở rộng dịch vụ, phát triển thị trường, trải rộng mạng lưới khai thác cảng, logistics phủ khắp các khu vực trọng điểm phía Nam, ĐBSCL, khu vực miền Trung, Hải Phòng, bước đầu vươn ra thị trường Campuchia và sắp tới là Singapore nhằm mang đến hệ thống kết nối thuận tiện nhất cho khách hàng.


Ông Trần Khánh Hoàng -Phó Tổng Giám đốc TCT TCSG phát biểu tại buổi gặp mặt

Ông Nguyễn Hữu Thịnh- Phó trưởng chi cục cửa khẩu Tân Cảng cũng cập nhật đầy đủ những cải tiến trong thủ tục Hải quan không chỉ tại cửa khẩu Tân Cảng mà còn tại các cửa khẩu Sóng Thần của ICD Tân Cảng- Sóng Thần và cửa khẩu Long Bình Tân của ICD Tân Cảng-Long Bình. Đồng thời, ông  Thịnh cũng cho biết trong thời gian tới Tổng Cục Hải quan cũng sẽ có những công bố về Hải quan Một cửa, tăng cường sử dụng máy soi để kiểm hoá hàng hoá.... nhằm phù hợp trong việc hội nhập kinh tế quốc tế. Ông Roson Lee – Giám đốc Kinh doanh của Công ty Phương Đông đã đại diện các Công ty giao nhận và Logistics phát biểu tại buổi gặp mặt. Ông đã bày tỏ lời cảm ơn TCT Tân Cảng Sài Gòn đã luôn hợp tác chặt chẽ, không ngừng cải tiến chát lượng dịch vụ, tạo thuận lợi giúp cho Công ty Phương Đông nói riêng và các doanh nghiệp giao nhận và Logistics nói chung  kinh doanh hiệu quả tại Việt Nam.


Ông Roson Lee – Giám đốc Kinh doanh của Công ty Phương Đông phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong không khí đầm ấm, buổi giao lưu đã để lại một ấn tượng sâu sắc về một tình cảm bền chặt giữa các khách hàng là công ty Forwarder và Logistics với TCT Tân Cảng Sài Gòn. Buổi giao lưu một lần nữa khẳng định mục tiêu thân thiện, hợp tác, đồng hành cùng phát triển của T.Cty TCSG với các doanh nghiệp giao nhận và Logistics Việt Nam và Quốc tế.