Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức tiệc giao lưu khách hàng gạo và hãng tàu

28/06/2013

Để cùng chia sẻ thành công và gửi lời cám ơn của mình đến khách hàng thân thiết, ngày 21/06/2013 Tcty TCSG đã tổ chức gặp mặt giao lưu các khách hàng XK gạo đang sử dụng các dịch vụ tại Cảng Tân Cảng và Cảng Cát Lái. Tham gia chương trình có đại diện lãnh đạo Hải Quan, các công ty kiểm định, hãng tàu và cùng hơn 200 khách hàng thân thiết đã tới tham gia sự kiện này.

Tại buổi tiệc, Ông Trần Khánh Hoàng – Phó Tổng Giám đốc Tổng Cty Tân Cảng Sài Gòn thay mặt toàn thể CB - CNV tổng công ty chân thành cảm ơn sự giúp đỡ và hợp tác của Quý khách hàng dành cho tổng công ty trong thời gian qua; Ông khẳng định tình hình kinh tế tài chính thế giới vẫn còn nhiều biến động và có tác động trực tiếp đến xuất khẩu của Việt Nam, đặc biệt là ngành hàng nông sản. Tuy vậy, hạt lúa vàng Việt Nam vẫn tự tin khẳng định vị thế của mình trên thị trường gạo thế giới với kết quả xuất khẩu gạo đạt kỷ lục với hơn 7,7 triệu tấn trong năm 2012. Trong năm 2013, với diễn biến thị trường vẫn còn nhiều thay đổi và khó khăn tuy nhiên với sự cải tiến về hệ thống bến bãi, băng chuyền, phương tiện xếp dỡ, với sự đồng hành và chia sẻ với khách hàng, Tổng công ty Tân Cảng sài Gòn nói chung và công ty Tân Cảng Logistics và Kho vận Tân Cảng nói riêng sẽ tiếp tục vững bước phát triển, đồng hành và hỗ trợ các khách hàng bằng những chính sách cụ thể và hiệu quả để vượt qua những khó khăn trên. .HIện nay TCty TCSG đã và vẫn đang tiếp tục không ngừng mở rộng dịch vụ, phát triển thị trường, trải rộng mạng lưới khai thác cảng, logistics phủ khắp các khu vực trọng điểm phía Nam và ĐBSCL.

Tiệc giao lưu khách hàng XK gạo được coi là hoat động thường niên được tổ chức trong bầu không khí ấm cúng, thân mật. Đây là nơi gặp gỡ giao lưu giữa Tcty TCSG và khách hàng để cùng chia sẽ những tâm tư nguyện vọng của khách hàng trong thời gian qua, đồng thời cũng là dịp để Tcty TCSG giới thiệu đến các khách hàng những dịch vụ, dụ án, và định hướng mới của Tcty, nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới khách hàng, theo phương châm “ Đến với Tân Cảng Sài Gòn – Đến với chất lượng dịch vụ hàng đầu”.