Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức Ngày khách hàng hiện trường lần thứ 7

22/01/2021

Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức Ngày khách hàng hiện trường lần thứ 7

Sáng 21/01/2021, Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn tổ chức ngày khách hàng hiện trường lần thứ 7 tại cảng Tân Cảng Cát Lái. Hơn 600 khách hàng đã điền thông tin trả lời phiếu khảo sát và tham dự chương trình.


Phần hỏi đáp được khách hàng tham gia nhiệt tình
 
Tham gia ngày khách hàng hiện trường lần thứ 7, khách hàng được tìm hiểu các hoạt động của cảng và đóng góp ý kiến về chất lượng dịch vụ đồng thời tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như: gian hàng trò chơi trúng thưởng, tổ chức game trả lời câu hỏi, tặng chữ thư pháp đầu năm….

Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục check in online tại Cảng

Đây là hoạt động thường niên của Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn nhằm tri ân tới các khách hàng trực tiếp tới Cảng làm các thủ tục giao nhận. Đồng thời cũng là dịp để Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty lắng nghe, tiếp thu những chia sẻ của khách hàng, làm cơ sở đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo thuận lợi cho khách hàng trên nhiều phương diện. Trước khi diễn ra sự kiện, các khách hàng tham gia đánh giá khảo sát chất lượng dịch vụ thông qua quét mã QR.
 




Các khách hàng tham gia phần hỏi đáp

Đặc biệt tại phần hỏi đáp trực tiếp với khách hàng, đại diện cảng đã ghi nhận và giải đáp vướng mắc liên quan đến về việc hạ kiểm hóa, chất lượng dịch vụ khu vực kho hàng, khu đóng hàng lạnh và đóng hàng tại cảng, các vướng mắc trong thủ tục Hải quan điện tử tự động hóa


Đại diện Tổng công ty giải đáp những ý kiến của khách hàng

 Với phương châm “Đến với Tân Cảng Sài Gòn, đến với chất lượng và dịch vụ hàng đầu”, Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty luôn cố gắng phục vụ theo cách khách hàng mong muốn, tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ để xứng đáng với sự tin cậy của khách hàng, đối tác, hãng tàu. Khẳng định quyết tâm của Tổng công ty trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ mang lại lợi ích cho khách hàng khi làm hàng tại cảng.

Các hình ảnh trong sự kiện: