Tri ân khách hàng "Nối vòng tay lớn 2014"

11/03/2014

Ngày 06/03/2014, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã long trọng tổ chức Tiệc Tri ân khách hàng với chủ đề “Nối vòng tay lớn” tại cầu tàu Cảng Tân Cảng. Tiệc tri ân thể hiện tình cảm chân thành và lời cảm ơn sâu sắc của Tổng Công ty tới tất cả các khách hàng, các đối tác và cơ quan hữu quan về sự ủng hộ và hợp tác gắn bó chặt chẽ đã mang lại những thành công trong kinh doanh của T.Cty TCSG, đặc biệt là những thành tựu nổi bật trong năm 2013.

Hơn 1,500  khách hàng đại diện cho các Công ty XNK, các hãng tàu, Công ty forwarder, các hiệp hội, lãnh đạo các cơ quan hữu quan đã tham dự tiệc tri ân. Khách hàng đã được nghe giới thiệu về 10 sự kiện nổi bật nhất của Tổng Công ty TCSG trong năm 2013.



Trong các sự kiện đó, việc Tổng Công ty chính thức khai trương hoạt động của TT Logistics và thành lập Công ty vận tải bộ, tiếp tục mở rộng kết nối vận tải thủy tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long thể hiện quyết tâm của Lãnh đạo T. Cty trong việc thực hiện chiến lược phát triển trụ cột thứ 2- trụ cột Logistics. Sự phát triển bền vững của TCSG trong lĩnh vực khai thác Cảng ngày càng được khẳng định qua các sự kiện  Tổng Cty tiếp tục mở rộng cầu tàu tại Cát lái, đưa Tân Cảng- 128 vào hoạt động, nhận bàn giao Cảng ODA tại Cái Mép, ký kết hợp đồng liên doanh xây dựng và khai thác Cảng nước sâu Quốc tế tại Hải phòng, khởi công xây dựng Cảng Tân Cảng- Hiệp Phước và sẽ đưa vào hoạt động trong Quý IV 2014. Với những nỗ lực đó, trong năm 2013, Tổng Cty TCSG đã đạt  tổng sản lượng container xuất nhập khẩu trên 3,88 triệu tấn, chiếm trên 85%  sản lượng  container XNK khu vực Cảng TP HCM, 71% khu vực Cái Mép và 50% của cả nước. Với những thành tích đặc biệt xuất sắc, năm 2013, Tổng Giám đốc Nguyễn Đăng Nghiêm đã vinh dự được chủ tịch nước trao tặng danh hiệu “ Anh hùng lao động”(AHLĐ). Đây là sự kiện nổi bật nhất trong các sự kiện của T.Cty trong năm 2013, là niềm tự hào của cán bộ công nhân viên, chiến sỹ, người lao động của T.Cty.

Phát biểu tại buổi lễ Chuẩn đô đốc – AHLĐ Tổng Giám đốc Nguyễn Đăng Nghiêm đã đã thay mặt Tổng Công ty bày tỏ lời cảm ơn trân thành đến tất cả các khách hàng, các đối tác và cơ quan hữu quan. Đồng chí nhấn mạnh  Tiệc tri ân cũng là điểm kết nối những cam kết trước đây của Tân Cảng SG với khách hàng về “Dịch vụ chất lượng hàng đầu” và “Giữ trọn niềm tin”.

Năm 2014, định hướng kinh doanh của T.Cty TCSG là phát triển dựa trên 2 trụ cột: khai thác Cảng, dịch vụ Logistics và  từng bước thử nghiệm dịch vụ Vận tải biển nội địa dựa trên 3 nền Tảng: 3 nền tảng: Chất lượng dịch vụ hàng đầu hướng tới khách hàng; Quản trị tiên tiến, nhân lực chuyên nghiệp chất lượng cao; Kỷ luật quân đội kết hợp với văn hóa doanh nghiệp, trách nhiệm với cộng đồng. , TCSG mong muốn được Nối vòng tay lớn với tất cả các khách hàng, đối tác hướng tới “ Một điểm đến- Đa lợi ích” vì lợi ích của mỗi doanh nghiệp và lợi ích của cả Cộng đồng