Triển khai tích cực kế hoạch mở rộng mạng lưới SNP Logistics

20/03/2014

Ngày 16 tháng 3 năm 2014, Trung tâm dịch vụ Logistics Tân Cảng - Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã khai trương văn phòng đại diện, đặt tại Khu công nghiệp Phước Đông, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.

Với sứ mệnh kết nối và điều phối toàn bộ hoạt động logistics của Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn, SNP Logistics đã và đang mang đến những giải pháp đa dạng và hiệu quả, liên tục hỗ trợ cho hoạt động SXKD của các khách hàng. Văn phòng đại diện tại khu vực Tây Ninh ra đời sẽ góp phần hỗ trợ cho công tác triển khai dịch vụ trực tiếp tại các KCN địa bàn tỉnh Tây Ninh cũng như kết nối luồng hàng hóa xuyên suốt khu vực trọng kiểm kinh tế phía Nam và kết nối sang Campuchia của TCT Tân Cảng Sài Gòn.



KCN Phước Đông là một trong 19 KCN, cụm KCN có diện tích lớn nhất của tỉnh Tây Ninh đồng thời là điểm nối giao thương với nhiều cửa khẩu như Mộc Bài, Xa Mát, Changriec... KCN này hiện đang được lãnh đạo tỉnh Tây Ninh khuyến khích phát triển và mời gọi tiếp tục đầu tư trong và ngoài nước. Đặt văn phòng đại diện tại khu vực này là cơ hội lớn để SNP Logistics tiếp tục phát triển thị trường và các dịch vụ logistics thế mạnh của mình.



Tại buổi lễ khai trương, Giám đốc SNP Logistics -  Nguyễn Năng Toàn cho biết Văn phòng đại diện Tây Ninh ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu và thỏa mãn các yêu cầu về cung cấp dịch vụ cho các khách hàng lớn trên địa bàn như Brotex, Sailun... hướng tới mục tiêu triển khai các giải pháp quản lý chuỗi cung ứng và logistics tối ưu cho các khách hàng, để khách hàng có thể yên tâm, đặt trọn niềm tin cho SNP Logistics cũng như cho toàn bộ hệ thống của TCT Tân Cảng Sài Gòn.



Trong dịp này SNP Logistics cũng đã ký kết nhiều hợp đồng với các khách hàng tại khu vực Tây Ninh. Đặc biệt là hợp đồng với Công ty Sailun về gói dịch vụ logistics cho hàng xuất khẩu bao gồm vận chuyển, lưu kho thành phẩm trên diện tích 10.000 m2 tại ICD Tân Cảng - Long Bình. Gói dịch vụ này thể hiện giá trị cộng hưởng khi kết hợp các đơn vị trong toàn TCT cũng như tạo ra được một sản phẩm mang đặc trưng của TCSG đối với khách hàng.