ZIM Logistics khai trương kho hàng mới tại ICD Tân Cảng - Long Bình

24/06/2022

ZIM Logistics khai trương kho hàng mới tại ICD Tân Cảng - Long Bình

Ngày 24/6 tại ICD Tân Cảng - Long Bình (Đồng Nai) đã diễn ra lễ khai trương kho hàng mới của công ty Zim Logistics – một phần quan trọng trong việc hoàn thiện giải pháp theo xu hướng kết hợp giao hàng chặng đầu và chặng cuối.

ZIM LOGISTICS VIỆT NAM (ZLV) là công ty con của ZIM Line - Công ty dịch vụ vận chuyển tích hợp hàng đầu toàn cầu và là đối tác vận chuyển của Amazon tại Hoa Kỳ. ZLV cung cấp các giải pháp dịch vụ logistics hàng đầu tại Việt Nam và khu vực. Các dịch vụ bao gồm: Giao nhận đường biển và đường hàng không quốc tế, Môi giới hải quan & vận chuyển đường bộ, …
 

Thông tin chi tiết – ZIM Logistics Việt Nam:

ZIM Logistics khai trương kho hàng mới tại ICD Tân Cảng - Long Bình #2
Hình 1 - Đại diện ZIM Logistics Việt Nam thực hiện nghi thức cắt băng khai trương kho mới

Với hệ thống kho diện tích là 4500m2 được cung cấp bởi ICD Tân Cảng - Long Bình (ICD TCLB), ZLV cung cấp cho các khách hàng dịch vụ kho bãi hoàn chỉnh từ lưu trữ, phân loại, chọn & đóng gói, dán nhãn, pallet... Hệ thống quản lý dữ liệu thông minh giúp cung cấp toàn quyền kiểm soát việc di chuyển và lưu trữ vật liệu trong chuỗi cung ứng của KH với các giải pháp đa dạng và phù hợp với nhu cầu khách hàng từ dịch vụ nội địa, vận tải toàn cầu hay lưu trữ.
 
ZIM Logistics khai trương kho hàng mới tại ICD Tân Cảng - Long Bình #3
Hình 2 - Ông Phan Anh Tuấn – Giám đốc ICD Tân Cảng – Long Bình phát biểu chúc mừng cho khởi đầu mới của ZIM Logistics Việt Nam

Là một mắt xích trong chuỗi dịch vụ logistics của TCT Tân Cảng Sài Gòn, ICD Tân Cảng – Long Bình có mối quan hệ chặt chẽ với nhiều hãng tàu. Việc ZLV lựa chọn dịch vụ thuê kho bãi tại đây giúp tận dụng hệ sinh thái cảng và logistics của Tân Cảng Sài Gòn, đồng thời tích hợp phát triển giải pháp dịch vụ của ICD Tân Cảng – Long Bình như:
  • Dịch vụ cảng thông quan nội địa (ICD)
  • Kinh doanh kho bãi gồm kho ngoại quan, kho CFS, kho lạnh, kho tổng hợp, hệ thống kho hiện đạt tiêu chuẩn quốc tế…
  • Trung tâm phân phối, xếp dỡ, lưu giữ, phân phối hàng hóa xuất nhập khẩu, dịch vụ hải quan,…
  • Quản lý kho bằng phần mềm WMS và hệ thống camera và an ninh bảo vệ 24/24 h là giá trị cốt lõi trong hệ thống khai thác chuỗi cung ứng logistics trọn gói. Cùng với đó là năng lực vận chuyển hùng mạnh, chuyên nghiệp và tận tâm sẽ là một nền tảng vững chắc cho hệ thống logistics trọn gói hướng đến tầm cao mới.
ICD Tân Cảng – Long Bình luôn đặt lợi ích khách hàng gắn liền với lợi ích của công ty, lấy niềm tin của khách hàng làm mục tiêu kinh doanh. Ban lãnh đạo ICD Tân Cảng – Long Bình cũng đã khẳng định sự hợp với Zim Log là tiền đề cho sự phát triển bền vững trong ngành logistics với mối quan hệ hợp tác chặt chẽ của đơn vị khai thác cảng, ICD và hãng tàu cùng FWD.

------
(TCSG)