Thể Công – Tân Cảng dành chức vô địch tại Giải bóng chuyền Quân đội mở rộng 2024

20/07/2024

Thể Công – Tân Cảng dành chức vô địch tại Giải bóng chuyền Quân đội mở rộng 2024

Giải bóng chuyền Cúp Quân đội mở rộng 2024 diễn ra từ ngày 10 đến 18-7, tại Nhà thi đấu Quân khu 5 (TP Đà Nẵng), quy tụ 7 đội nam và 8 đội nữ. Thể Công – Tân Cảng đã xuất sắc dành chức vô địch tại giải đấu năm nay.

Tối 18/7, trận chung kết nội dung nam giải bóng chuyền Cúp Quân đội mở rộng 2024 đã diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 5 (Đà Nẵng) với màn so tài giữa câu lạc bộ Biên Phòng và Thể Công Tân Cảng. Hai đội cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu mãn nhãn khi bám đuổi nhau quyết liệt trong từng điểm số. Đánh bại Biên Phòng với tỉ số 3-2 chung cuộc, Thể Công Tân Cảng giành chức vô địch giải bóng chuyền Cúp Quân đội mở rộng 2024.


Tại lễ bế mạc giải đấu, Đại tá Bùi Văn Quỳ - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã có mặt nhằm chúc mừng, động viên đội bóng đạt thành tích cao tại giải đấu lần này, đồng thời thể hiện sự tin tưởng Thể Công Tân Cảng sẽ tiếp tục đạt được những thành tích tốt nhất tại các giải đấu tiếp theo, đặc biệt là Vòng Chung kết Giải Bóng chuyền Vô địch Quốc gia 2024


Là nhà khai thác cảng hàng đầu Việt Nam, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCT TCSG)  vinh dự đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động trong năm 2024, cũng là năm kỷ niệm 35 năm ngày thành lập. Từ  đầu năm 2023, TCT TCSG đã chính thức ký kết hợp tác và ra mắt đội bóng chuyền Thể Công - Tân Cảng. Việc đồng hành với đội bóng chuyền mang thương hiệu Thể Công Tân Cảng thể hiện việc quyết tâm xây dựng hình ảnh thương hiệu trong nước và quốc tế thông qua hoạt động tài trợ thể thao cũng như tinh thần, trách nhiệm của TCSG trong công tác tham gia xây dựng, phát triển TDTT của Quân đội trong giai đoạn mới, đồng thời đóng góp vào sự phát triển của TDTT nước nhà.

Thi đấu trong năm 2024, một năm mang nhiều ý nghĩa và đặc biệt với TCT TCSG, Thể Công Tân Cảng thể hiện quyết tâm sẽ tiếp tục thi đấu hết mình, cố gắng đạt được những danh hiệu cao nhất tại các giải đấu để lan tỏa cái tên Thể Công – Tân Cảng đến nhiều người hâm mộ bóng chuyền nói riêng và thể thao nói chung. Các vận động viên của Thể Công –Tân Cảng cũng giống như những đại sứ thương hiệu của TCT TCSG nên luôn quyết tâm thi đấu thật “đẹp”, giữ vững tinh thần thượng võ thể thao tại các giải đấu trong và ngoài nước.