Chương trình trao học bổng “Thắp sáng ước mơ” và tư vấn tuyển sinh năm 2023 tại tỉnh Kon Tum

14/04/2023

Chương trình trao học bổng “Thắp sáng ước mơ” và tư vấn tuyển sinh năm 2023 tại tỉnh Kon Tum

Chiều 14/4, tại Trường Trung học phổ thông (THPT) dân tộc nội trú tỉnh Kon Tum, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kon Tum tổ chức chương trình trao học bổng “Thắp sáng ước mơ” và tư vấn tuyển sinh vào Học viện Hải quân năm 2023 cho hơn 400 em học sinh lớp 12 thuộc các trường THPT trên địa bàn TP. Kon Tum.

Quang cảnh buổi tuyên truyền tại Trường THPT dân tộc nội trú tỉnh Kon Tum

Báo cáo viên của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn thông tin, tuyên truyền một số nội dung trọng tâm về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trong bảo vệ chủ quyền biển, đảo; bề dày truyền thống và những hoạt động bảo vệ chủ quyền biển, đảo của lực lượng Hải quân nhân dân Việt Nam; thông tin về nhu cầu tuyển sinh, chương trình đào tạo, chế độ chính sách đối với học viên và thân nhân... của Học viện Hải quân.
 
Tư vấn tuyển sinh vào Học viện Hải quân

Từ năm 2016 đến nay, Đảng uỷ Quân cảng Sài Gòn (Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn) đã phối hợp chặt chẽ với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trong việc triển khai công tác tuyên truyền biển, đảo trên địa bàn tỉnh. Trong đó, Chương trình trao học bổng “Thắp sáng ước mơ” và tư vấn tuyển sinh cũng là một trong những hoạt động thường niên được Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh phối hợp thực hiện nhằm hỗ trợ, động viên các em học sinh nghèo hiếu học luôn cố gắng vươn trong học tập và thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân “cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.
 
Báo cáo viên Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn giao lưu với học sinh Trường THPT dân tộc nội trú tỉnh Kon Tum

Dịp này, 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập đã được Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn trao học bổng “Thắp sáng ước mơ”, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng; tặng sách cho thư viện trường THPT dân tộc nội trú tỉnh Kon Tum.
 
Trao học bổng “Thắp sáng ước mơ” cho học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa mà Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn dành cho đối tượng học sinh, đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh Kon Tum, nhằm khơi dậy tình yêu của thế hệ trẻ với biển, đảo Tổ quốc và trách nhiệm của mỗi học sinh, đoàn viên, thanh niên với việc xung kích, đi đầu trong hoạt động tuyên truyền, bảo vệ chủ quyền biển, đảo hiện nay.
 
Tặng sách cho thư viện Trường THPT  dân tộc nội trú tỉnh Kon Tum

Đại diện Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum thăm, tặng quà gia đình có công với cách mạng