Lan tỏa Hội thi Nét đẹp người phụ nữ ICD Tân cảng Long Bình

19/10/2024

Lan tỏa Hội thi Nét đẹp người phụ nữ ICD Tân cảng Long Bình

Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024), tối 18/10, tại thành phố Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai), Công ty cổ phần ICD Tân cảng Long Bình, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn tổ chức Hội thi Nét đẹp người Phụ nữ ICD Tân cảng Long Bình. Tham gia hội thi có 21 thí sinh nữ đến từ các phòng ban, khu kho hàng, đơn vị liên kết.

Trải qua 3 vòng thi hấp dẫn và ấn tượng, tại vòng sơ khảo các thí sinh đã trình diễn trang phục áo dài, sau đó ban tổ chức chọn 10 thí sinh vào vòng bán kết trình diễn trang phục dạ hội.
 

Màn trình diễn trang phục dạ hội của các thí sinh

Trong số thí sinh tranh tài ở vòng bán kết có 5 thí sinh giành quyền vào vòng thi ứng xử. Lần lượt các thí sinh đã bốc thăm và trả lời các câu hỏi về vai trò của phụ nữ trong thời đại mới, những phẩm chất cao quý của phụ nữ và trong các hoạt động ở cơ sở. Đây là dịp các thí sinh thể hiện tài năng của bản thân và lan tỏa đến mọi người nhiều thông điệp cuộc sống ý nghĩa.
 
Lãnh đạo Công ty ICD Tân cảng Long Bình tặng hoa chúc mừng các thí sinh

Phần thi ứng xử của thí sinh

Ban Tổ chức hội thi cho biết: Hội thi là dịp tôn vinh nét đẹp duyên dáng và tài năng của người phụ nữ Việt Nam; đồng thời động viên các chị em không ngừng nỗ lực phấn đấu, trau dồi phẩm chất, kiến thức, trí tuệ, khẳng định vai trò, vị trí của người phụ nữ trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Qua hội thi, nhiều gương mặt khả ái, nhiều thí sinh tài năng đã nêu cao tinh thần hữu nghị, học tập lẫn nhau, thi diễn nhiệt tình, mang đến những màn trình diễn rất đặc sắc, hấp dẫn và truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa.
 
Đại tá Phan Văn Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty ICD Tân cảng Long Bình trao giải Hoa khôi cho thí sinh

Các đại biểu chụp hình lưu niệm với thí sinh đạt giải

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Hoa khôi, Á khôi và các giải xuất sắc cho các thí sinh.