Phụ nữ ICD Tân cảng Sóng Thần giao lưu nghệ thuật chào mừng ngày 20-10

17/10/2024

Phụ nữ ICD Tân cảng Sóng Thần giao lưu nghệ thuật chào mừng ngày 20-10

Ngày 17/10, tại TP. Thuận An (tỉnh Bình Dương), Hội phụ nữ cơ sở Công ty cổ phần ICD Tân cảng Sóng Thần tổ chức gặp mặt, giao lưu nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024).

Trung tá Trần Trí Dũng, Giám đốc ICD Tân cảng Sóng Thần phát biểu chúc mừng

Tham gia giao lưu có các Hội phụ nữ: Bệnh viện Quân y 4, Phòng Marketing Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn, Cảng Tân cảng Hiệp Phước và Công ty CP ICD Tân cảng Sóng Thần. Các đội trình diễn các tiết mục nghệ thuật, thể dục thể thao, hát ru, dân ca và biểu diễn thời trang.
 



Các tiết mục giao lưu nghệ thuật

Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi người Phụ nữ Việt Nam, Quân đội, hạnh phúc gia đình, tình yêu dành cho trẻ thơ và trong lao động sản xuất đã nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn của phụ nữ Việt Nam. Các đội đã mang đến buổi giao lưu một sân chơi nghệ thuật, kết hợp hệ thống âm thanh, ánh sáng, trang phục biểu diễn đặc trưng của từng phần thi. Điểm nhấn của giao lưu là chương trình biểu diễn duyên dáng thời trang tái chế, với các vật liệu tái sử dụng thân thiện với môi trường đã góp phần thành công của buổi giao lưu.

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng nữ cán bộ các cấp

Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Trung tá Trần Trí Dũng, Giám đốc Công ty ICD Tân cảng Sóng Thần phát biểu chúc mừng, biểu dương các đội đã mang đến buổi giao lưu chương trình nghệ thuật đặc sắc, tôn vinh vẻ đẹp và truyền thống người phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” và nét đẹp văn hóa doanh nghiệp trong hệ thống Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn. Trung tá Trần Trí Dũng mong muốn, thời gian tới hoạt động phụ nữ và công tác hội được gắn kết giữa các lực lượng, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động văn hóa tinh thần trong đơn vị và hệ thống.