Tọa đàm Phụ nữ Tân cảng Sài Gòn khát vọng cống hiến, xây dựng gia đình hạnh phúc

07/03/2023

Tọa đàm Phụ nữ Tân cảng Sài Gòn khát vọng cống hiến, xây dựng gia đình hạnh phúc

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3; 30 năm Ngày truyền thống phụ nữ Quân đội (10/3/1993 - 10/3/2023) và kỷ niệm 34 năm Ngày truyền thống Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn (TCSG). Sáng 7/3, tại TP. Hồ Chí Minh, Phụ nữ TCSG Tổ chức chương trình Tọa đàm với chủ đề “Phụ nữ Tân cảng Sài Gòn khát vọng cống hiến, xây dựng gia đình hạnh phúc”.

Quang cảnh buổi tọa đàm
 
Tham dự Tọa đàm buổi tọa đàm có các đồng chí: Tiến sỹ Lê Thị Linh Trang, Phó Trưởng khoa Nhà nước và Pháp luật, Học viện Cán bộ TP.Hồ Chí Minh; Đại tá Bùi Sĩ Tuấn, Phó Tổng giám đốc TCSG; Đại tá Đỗ Văn Tú, Chủ nhiệm Chính trị TCSG cùng gần 150 cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn TCSG.

Chương trình tọa đàm diễn ra sôi nổi, vui tươi, ấm áp với các phần giao lưu văn nghệ, trả lời các câu hỏi kiến thức liên quan đến phụ nữ. Đặc biệt, cán bộ, hội viên đã cùng với Tiến sỹ Lê Thị Linh Trang trao đổi, tọa đàm về kinh nghiệm sống, làm việc và cống hiến của người phụ nữ Việt Nam. Trong đó, đi sâu làm rõ về chủ đề “Phụ nữ Tân cảng Sài Gòn khát vọng cống hiến, xây dựng gia đình hạnh phúc”. Từ những chia sẻ rất đời thực, những thông tin, triết lý sống bổ ích, những hình tượng và sự hy sinh thầm lặng của người mẹ, người phụ nữ Việt Nam đã làm cho buổi tọa đàm thêm hấp dẫn và ý nghĩa. Giúp chị em hiểu thêm về vai trò, trách nhiệm và thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ trong xây dựng cuộc sống gia đình và tham gia cống hiến trí tuệ, công sức trong thực hiện các nhiệm vụ của đơn vị.
 
Đại tá Bùi Sĩ Tuấn phát biểu

Thay mặt Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc TCSG Đại tá Bùi Sĩ Tuấn đã ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những đóng góp của chị em trong phong trào“Giỏi việc nước, đảm việc nhà” của mỗi cán bộ, hội viên. Đại tá Bùi Sĩ Tuấn cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể chị em trong toàn TCSG. Đồng thời động viên tất cả chị em, trên mọi cương vị công tác luôn phấn đấu, nỗ lực, đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc, hưởng ứng, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới. Mỗi người đều xây dựng cho mình khát vọng cống hiến, xây dựng gia đình hạnh phúc. Nhân dịp này lãnh đạo TCSG đã tặng quà thay lời tri ân đến các cán bộ, hội viên trong toàn TCSG.
 
Tiến sỹ Lê Thị Linh Trang giao lưu với cán bộ, hội viên

Thông qua chương trình các cán bộ, hội viên được tỏa sáng, được tôn vinh như những đóa hoa tươi thắm, tỏa ngát hương thơm, xứng đáng là “Niềm cảm hứng của cuộc sống” và là “Kiệt tác của tạo hóa”, từ đó đúc rút được thêm nhiều kinh nghiệm để vừa tích cực tham gia hoạt động xã hội, vừa xây dựng gia đình hạnh phúc và đồng thời tự nhắc nhở bản thân có khát vọng cống hiến, xây dựng gia đình hạnh phúc để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, là tổ ấm, chỗ dựa vững chắc trong mỗi gia đình, góp phần xây dựng TCSG chính quy, hiện đại, văn minh, nghĩa tình.
  


Lãnh đạo TCSG tặng hoa chúc mừng cán bộ, hội viên



Các đại biểu cùng cán bộ, hội viên chụp ảnh lưu niệm